Sunrise Viet Nam

Được thành lập từ năm 2006 với mục tiêu cung cấp dịch vụ tư vấn giáo dục và đào tạo chuyên nghiệp cùng nhiệm vụ phát triển khả năng cho những em học sinh, sinh viên có đủ phẩm chất, năng lực và sáng tạo của Việt Nam, Sunrise Viet Nam cam kết mang lại chất lượng dịch vụ uy tín, tin cậy nhằm mang lại các em những môi trường học tập phù hợp nhất. Hơn thế nữa, việc Sunrise Viet Nam mở thêm chi nhánh Hải Phòng giúp gia đình các em học sinh, sinh viên ở Hải Phòng và các tỉnh thành lân cận tiết kiệm chi phí đi lại không đáng có.


  • Trong hơn 13 năm hoạt động, cơ sở tư vấn du học tại Hải Phòng của Sunrise Viet Nam đã trở thành một điểm đến quen thuộc, uy tín đối với gia đình các em học sinh, sinh viên có nguyện vọng học tập tại nước ngoài cũng như nâng cao khả năng Tiếng Anh học thuật. Sunrise Viet Nam đã trợ giúp hơn 2000 học sinh Việt Nam tìm được những trường trung học và đại học uy tín, hàng trăm em được nhận học bổng lên tới 100%, giảm được chi phí đáng kể cho gia đình. Nhiều em đã đạt được thành tích suất sắc và giành được học bổng cử nhân, thạc sĩ tại các trường đại học danh tiếng trên thế giới như: Cambridge, Stanford, Oxford, Warwick, Boston,… Đối với những bạn chưa đủ điều kiện nhận học bổng, Sunrise Viet Nam sẽ giúp các em tìm kiếm cơ hội du học giá rẻ, phù hợp với điều kiện kinh tế của mỗi gia đình.
  • Đội ngũ chuyên viên tư vấn của Sunrise Viet Nam tại Hải Phòng đều có bằng Đại học hoặc thạc sỹ và thành thạo ít nhất một ngoại ngữ, được cử đi tu nghiệp, nâng cao nghiệp vụ trong và ngoài nước, được cấp chứng nhận chuyên gia tư vấn du học bởi các tổ chức giáo dục uy tín trên thế giới. Bên cạnh đó, hệ thống nhân sự có thái độ tận tình, chu đáo với các phụ huynh và các em học sinh, sinh viên đồng thời liên tục cập nhật kiến thức về hệ thống giáo dục và thủ tục đăng ký nhập học, visa của các nước. Theo đánh giá, Hải Phòng là thị trường vẫn gặp một số khó khăn trong công tác du học, tuy nhiên các tư vấn viên được đào tạo chuyên nghiệp của Sunrise Viet Nam sẽ là những người am hiểu, giải đáp và đưa ra những tư vấn đầy đủ và hợp lý nhất cho các em.
  • Mỗi năm, Sunrise Viet Nam tổ chức các hoạt động thường niên với quy mô lớn, vừa và nhỏ tại Hải Phòng và 2 cơ sở còn lại nhằm tạo ra môi trường tư vấn du học giàu tính tương và mang lại hiệu quả tốt nhất đối với phụ huynh và các bạn có quan tâm như: Triển lãm du học Sunrise Vietnam World Study Fair, hội thảo du học, phỏng vấn học bổng, đào tạo tiếng Anh học thuật và luyện thi IELTS, phát hành CẨM NANG DU HỌC – WORLD STUDY GUIDE.

Các bậc phụ huynh và các em học sinh, sinh viên trên địa bàn các tỉnh miền Bắc quan tâm tới du học nước ngoài hoặc có mong muốn được nâng cao trình độ Tiếng Anh học thuật giờ đây có thể tìm đến Sunrise Viet Nam cơ sở Hải Phòng như một địa chỉ tư vấn tin cậy, uy tín và chất lượng. Có thể nói, với sự giúp đỡ của Sunrise Viet Nam, các em hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình những ngôi trường uy tín trên thế giới với cơ hội học bổng toàn phần, từ đó góp phần gia tăng cơ hội việc làm và tạo nền tảng vững chắc cho tương lai. Mọi thắc mắc và yêu cầu giúp đỡ, tư vấn, kính mời các bậc phụ huynh và các em đến với chi nhánh Sunrise Viet Nam tại Hải Phòng để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 55 Nguyễn Trãi, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng, Hải Phòng
Điện thoại: 0989 255 288 & 022 5365 3269 & 022 5373 2895
Email: info@sunrisevietnam.com
Website: www.sunrisevietnam.com
Fanpage: www.facebook.com/thaiduong.vietnam/

Sunrise Viet Nam
Sunrise Viet Nam
Sunrise Viet Nam
Sunrise Viet Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy