Sunny Beauty & Spa Gia Lai

top 10
Phan Thị Hoàng Diễm

Sunny Beauty được xếp vào top các spa Gia Lai chất lượng chính là nhờ sự nỗ lực của đội ngũ các Bác sĩ tại đây luôn khắc phục những dịch vụ và hoàn thiện bản thân từng ngày. Luôn phát huy những ưu điểm để mang lại những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất đến khách hàng.


Sunny Beauty nổi bật với các dịch vụ như: Phun xăm thẩm mỹ, chăm sóc da mặt, điều trị mụn, trị sẹo rỗ, trị nám, giúp trẻ hóa da, tẩy nốt ruồi thẩm mỹ,… Với đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao, đã được đào tạo kiến thức y khoa bài bản. Và quan trọng hơn hết là họ luôn tận tâm phục vụ khách hàng mang đến cho bạn cảm giác thoải mái khi thực hiện dịch vụ.


Sau những chuỗi ngày căng thẳng mệt mỏi làn da bạn cần được chăm sóc vỗ về dưới đôi tay của các nhân viên, y bác sĩ chuyên nghiệp. Việc chăm sóc da sẽ giúp bạn dễ dàng lưu thông máu cơ thể thoải mái, giảm stress gần như ngay lập tức. Không những thế, nhiều spa còn có dịch vụ xông hơi, massage toàn thân… giúp giãn cơ, trị mỏi người, thải độc cơ thể. Ngoài ra còn giúp trẻ hóa làn da, ngăn ngừa sự lão hóa của da.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 67b Cao Bá Quát, P. Yên Đỗ, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 0943 384 408
Fanpage: www.facebook.com/sunnyspagialai
Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

Sunny Beauty
Sunny Beauty
Sunny Beauty
Sunny Beauty

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy