Sunflower Taekwondo

top 10
Trương Yến Thyy
Sunflower Taekwondo nằm tại trung tâm thể dục thể thao Quận 10 là một trong những địa điểm lý tưởng cho các bậc phụ huynh muốn con mình học hỏi các bộ môn võ thuận Taekwondo tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Với đội ngũ giáo viên chất lượng, Sunflower Taekwondo tự hào sở hữu những võ sư có kinh nghiệm lâu năm, họ là những người hướng dẫn những chiến binh đã gặt hái được nhiều chiến tích trên sàn đấu. Sự đam mê và tận tâm của họ đã truyền cảm hứng, thu hút hàng ngàn học viên tìm đến để học tập và rèn luyện. Phương pháp giảng dạy tại Sunflower Taekwondo tập trung việc truyền đạt kỹ thuật và kết nối các học viên với nhau nhằm tạo nên một môi trường học tập tích cực, vui vẻ và đoàn kết. Điều này giúp học viên nâng cao kỹ thuật võ thuật và phát triển kỹ năng giao tiếp, tinh thần đồng đội và lòng kiên nhẫn.

Không chỉ tập trung vào giảng dạy tại cơ sở vật chất hiện đại, Sunflower Taekwondo còn mở rộng các khóa học võ online. Điều này giúp những học viên đam mê ở xa hoặc không có điều kiện đến trực tiếp tham gia lớp học, tận hưởng những bài giảng chất lượng và sự hỗ trợ chuyên nghiệp từ đội ngũ giáo viên tận tâm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 9 Thành Thái, P. 14, Quận 10, TP. HCM
Điện thoại: 0909 567 890
Email: daotaotaekwondoonline@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/daotaotaekwondoonline/?locale=vi_VN
Sunflower Taekwondo
Sunflower Taekwondo
Sunflower Taekwondo
Sunflower Taekwondo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy