Sụn vi cá mập Shark Cartilage Puritan's Pride 740mg

Từ những năm 50 của thế kỷ XX, người ta đã nghiên cứu đắp lên vết thương bằng các mảnh vụn Sụn vi cá mập thì thấy nó ngăn chặn được tình trạng nhiễm khuẩn và vết thương mau lành, sau đó, những nhà nghiên cứu đã không ngừng chứng minh được những khả năng tuyệt vời từ dưỡng chất có trong sụn vi của con cá mập đến sức khỏe xương khớp, hệ miễn dịch và võng mạc của con người. Sụn vi cá chứa Chondroitin - một dưỡng chất rất quý giá để bôi trơn sụn khớp, hỗ trợ tái tạo, phục hồi sụn, giúp vận động linh hoạt hơn, hạn chế những cơn đau do viêm khớp gây ra. Dưỡng chất này hoàn toàn phù hợp với cơ địa hấp thu của cơ thể, không gây hại. Sụn vi cá mập của Puritan's Pride 740mg - 200 viên được sản xuất từ sụn cá mập khô lạnh nguyên chất. Hỗ trợ khớp từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên. Sản phẩm của Mỹ đã và đang được ưa chuộng trên thị trường. Sụn vi cá mập Shark Cartilage Puritan's Pride 740mg được điều chế từ sụn cá mập tự nhiên, trên quy trình hiện đại loại bỏ các chất độc hại, kim loại nặng, giúp viên tinh khiết, mang nguồn dưỡng chất cao. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Mỹ trước khi đưa ra thị trường, đã và đang được phổ biến tại nhiều quốc gia trên Thế giới.

Thành phần:

  • Dicalcium Phosphate, Gelatin, Magnesium Stearate thực vật, Silica. Sản phẩm này có chứa thành phần cá (cá mập).


Công dụng:

  • Hỗ trợ giảm đau cho xương khớp và giảm cứng khớp, đau khớp.
  • Tăng cường hệ miễn dịch.
  • Duy trì cơ, xương và các đầu khớp
  • Giúp ổn định các bệnh viêm nhiễm da.
  • Sụn vi cá mập có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh lý về xương khớp, đó là do chondroitin tham gia vào cấu trúc màng tế bào, có trong thành phần các sợi chun ở các mạch máu lớn, chiếm tỷ lệ cao trong chất cơ bản ở mô sụn và xương nên bảo đảm cho sụn xương không những có độ chắc mà còn có tính đàn hồi. Chondroitin hỗ trợ phục hồi và bảo vệ sụn khớp, làm chậm quá trình lão hóa xương khớp.
  • Tác dụng phòng ngừa ung thư: Cá mập là loại cá duy nhất rất hiếm mắc bệnh ung thư. Tần suất bị ung ở cá mập là một phần triệu, trong khi các loài cá khác tần suất mắc bệnh là 2-3%. Lý giải cho khả năng kỳ diệu này chính là chất chondroitin sulfat có trong sụn vi cá mập, chất này có tính kháng khuẩn, tăng miễn dịch, làm giảm nguy cơ ung thư. Bên cạnh đó, hỗ trợ tích cực cho bệnh nhân ung thư, làm giảm sự phát triển của khối u.
  • Phòng và chữa các bệnh về mắt: vi cá mập cũng được dùng rất rộng rãi trong nhãn khoa. Nhiều nghiên cứu cho thấy chondroitin sulfat có tác dụng tạo độ nhớt thích hợp và bồi bổ nội mô giác mạc, nuôi dưỡng các tế bào giác mạc mắt, tái tạo lớp phím nước mắt trước giác mạc chống tình trạng khô mắt.
  • Sụn vi cá Shark Cartilage Puritan's Pride 740mg 200 viên cần thiết cho những người làm việc máy tính quá lâu, người già thị lực kém,...


Hướng dẫn sử dụng:

  • Ngày uống 4 - 6 viên, chia làm 4 - 6 lần để hấp thu tốt nhất.
  • Đối tượng sử dụng:
    • Người có vấn đề về xương khớp, đau viêm khớp.
    • Người thị lực kém, khô mắt, mỏi mắt.
    • Người trên 50 tuổi muốn tăng cường sức khỏe.
    • Người bị viêm da, vẩy nến


Link đặt hàng: shopee.vn/Viên-uống-sụn-vi-cá-mập-giảm-đau-khớp-bổ-sung-Chondroitin-tăng-cường-dịch-khớp-Puritans-Shark-Cartilage-740mg-100-viên-i.80266428.1605232538?

Hỗ trợ xương khớp Sụn Vi Cá Shark Cartilage Puritans Pride 740mg 200 Viên
Hỗ trợ xương khớp Sụn Vi Cá Shark Cartilage Puritans Pride 740mg 200 Viên
Sụn vi cá mập Shark Cartilage Puritan's Pride 740mg được điều chế từ sụn cá mập tự nhiên, trên quy trình hiện đại loại bỏ các chất độc hại, kim loại nặng, giúp viên tinh khiết, mang nguồn dưỡng chất cao
Sụn vi cá mập Shark Cartilage Puritan's Pride 740mg được điều chế từ sụn cá mập tự nhiên, trên quy trình hiện đại loại bỏ các chất độc hại, kim loại nặng, giúp viên tinh khiết, mang nguồn dưỡng chất cao

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy