Sức khỏe yếu

Sức khỏe là yếu tố quan trọng nhất để quyết định xem khi nào là thời gian hai bạn nên thụ thai và khi nào là không nên. Đối với phụ nữ, người mang bầu thì sức khỏe lại càng quan trọng hơn cả. Nếu chị em phụ nữ có sức khỏe đang yếu, đang mắc các bệnh bệnh mãn tính có khả năng ảnh hưởng đến kế hoạch có thai như tiểu đường, động kinh, cao huyết áp, bệnh thận, bệnh tuyến giáp, hen suyễn, bệnh tim mạch,..thì việc thụ thai cần phải cân nhắc và rất thận trọng.


Nếu đang điều trị các bệnh trên, cần được bác sĩ điều trị đánh giá lại tình trạng sức khỏe trước khi có thai, hoặc điều trị cho thể trạng sức khoẻ tốt hơn rồi mới nên quyết định có thai. Vì trong thời gian trị bệnh, phải uống nhiều loại thuốc, trong đó có những thuốc sẽ ảnh hưởng đến thai nhi, có thể làm cho thai nhi bị dị tật, ốm yếu…. cho nên, trước khi muốn có con, các cặp vợ chồng nên chuẩn bị sức khoẻ thật tốt...


Nếu trong gia đình bạn có bệnh di truyền hoặc khuyết tật bẩm sinh...bạn nên đến cơ sở y tế, để nhận được tư vấn tốt nhất về vấn đề sinh sản.

Khi bị bệnh không nên có thai
Khi bị bệnh không nên có thai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy