Top 5 Dòng sữa bột Hàn Quốc tốt nhất cho bé

  1. top 1 Sữa XO
  2. top 2 Sữa dê Hikid
  3. top 3 I am Mother
  4. top 4 Sữa Grand Noble
  5. top 5 Sữa non ILDONG

Sữa XO

XO là thương hiệu sữa bột cho bé nổi tiếng từ Namyang, đây là tập đoàn nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm bơ sữa dinh dưỡng hàng đầu của Hàn Quốc. Trong thành phần của sữa XO có chứa rất nhiều dưỡng chất, cung cấp dinh dưỡng cho trẻ phát triển toàn diện. Các dòng sản phẩm XO đều sử dụng bột sữa nguyên chất được lấy nguồn sữa tươi tại các nông trại, không thông qua khâu lưu kho mà sử dụng phương pháp đóng gói với khí nitơ giúp nguồn dinh dưỡng trong sữa được giữ nguyên vẹn.


Ưu điểm vượt trội dòng sữa XO cho bé:

  • Là dòng sản phẩm chứa nhiều dưỡng chất mang lại tác động tốt cho sức khỏe của trẻ sơ sinh
  • Giúp bé phát triển trí não: Trong sản phẩm XO cho trẻ sơ sinh có chứa các thành phần DHA, ARA, Choline cùng với Sphingomyelin giúp cho sự phát triển não bộ, hệ thần kinh và thị giác của trẻ trong thời kỳ đầu đời của trẻ, giúp cho khả năng nhận thức và tư duy của trẻ tốt hơn.
  • Tăng cường hệ miễn dịch: Sữa XO có chứa 6 thành phần Lactoferin, ganglioside, mucin, lactadherin, beta- carotene và nucleotide tạo nên hệ miễn dịch vững chắc cho trẻ. Đồng thời các thành phần này giúp tạo ra và điều hòa các tế bào kháng thể, giúp hoạt hóa hệ miễn dịch oxy hóa và nâng cao sức đề kháng cho bé yêu.
  • Phát triển và tăng trưởng thể chất: XO bổ sung lượng canxi cùng với lượng vitamin D, CPP giúp hấp thu tối đa lượng canxi vào xương giúp hệ xương của trẻ được cứng cáp để phát triển thể chất một cách khỏe mạnh nhất.
  • Tăng cường tiêu hóa và hoạt hóa chức năng của ruột. Trong sữa Imperial Dream XO dùng công nghệ đạm sữa thủy phân giúp phòng chống nôn trớ, tăng cường khả năng hấp thụ cho hệ tiêu hóa non yếu của trẻ.
  • Sữa XO số 1 cho trẻ từ 0 - 3 tháng: XO giúp tăng cường khả năng miễn dịch, ngăn ngừa nguy cơ nhiễm khuẩn ở trẻ một cách tối đa, giúp hệ tiêu hóa của trẻ được bảo vệ an toàn khỏi các tác động xấu.
  • Sữa XO số 2 cho trẻ từ 3 - 6 tháng: XO hỗ trợ giúp phát triển về thể trạng cho trẻ. Cụ thể là về chiều cao và cân nặng. Bên cạnh đó não bộ và hệ tiêu hóa của trẻ cũng được hỗ trợ phát triển đều.
  • Sữa XO số 3 cho trẻ từ 6 - 12 tháng: giúp hệ xương của trẻ trở nên cứng cáp hơn, hỗ trợ mọc răng và cơ thể cứng cáp hơn để phục vụ quá trình tập đi. Sữa cũng ngăn ngừa tình trạng thiếu máu và dinh dưỡng ở trẻ trong những ngày đầu cai sữa mẹ.
  • Sữa XO số 4 cho trẻ từ 1 - 3 tuổi: XO giúp não bộ của trẻ phát triển toàn diện, hoàn thiện thị lực. Trẻ sẽ được hỗ trợ hình thành tư duy ngôn ngữ để học theo phát âm của mọi người xung quanh.
  • Sữa XO Kid dành cho trẻ từ 2 - 15 tuổi: Thúc đẩy tăng trưởng đặc biệt là thúc đẩy tăng trưởng xương giúp hỗ trợ phát triển chiều cao hiệu quả


Hướng dẫn sử dụng

  • Dùng nước ấm đã đun sôi để nguội khoảng 50 độ C vào bình đã khử trùng, cho khoảng 2/3 lượng cần pha.
  • Sử dụng thìa có trong lon để lấy sản phẩm, dùng thanh gạt bằng thìa để đo lượng sản phẩm pha.
  • Cho đủ lượng sản phẩm vào bình bú, đậy nắp cẩn thận rồi lắc cho đến khi tan hết.
  • Cho thêm lượng nước ấm đến khi đủ theo hướng dẫn, đậy nắp lại lắc đều, để nguội đến nhiệt độ cơ thể rồi cho trẻ bú.


Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-công-thức-Namyang-Imperial-Dream-XO-2-GT-400g-i.320322244.6859471224

Sữa XO số 2
Sữa XO số 2
Sữa XO
Sữa XO

Top 5 Dòng sữa bột Hàn Quốc tốt nhất cho bé

  1. top 1 Sữa XO
  2. top 2 Sữa dê Hikid
  3. top 3 I am Mother
  4. top 4 Sữa Grand Noble
  5. top 5 Sữa non ILDONG

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy