Sữa tẩy trang Caudalie Vinoclean Cleansing Almond Milk

Caudalie là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp và được biết đến rộng rãi trên khắp thế giới với những sản phẩm lành tính và phù hợp với da nhạy cảm. Tại Việt Nam, Caudalie là một cái tên không còn xa lạ gì đối với các bạn nữ. Các sản phẩm của hãng luôn được làm từ những thành phần có nguồn gốc tự nhiên lành tính, tuyệt đối không sử dụng những chất hóa học có hại như Parabens, Phenoxyethanol, Phthalates...


Sữa tẩy trang Caudalie Vinoclean Cleansing Almond Milk là một trong những dòng sản phẩm làm sạch da mặt nổi tiếng của thương hiệu này. Với kết cấu dạng sữa giúp lấy đi lớp trang điểm, làm sạch hiệu quả, đồng thời nuôi dưỡng và làm dịu cho làn da, bị khô căng. Bạn sẽ cảm nhận một làn da sạch, mềm mại, ẩm mượt và cực kỳ dễ chịu sau khi sử dụng.


Thành phần:

  • Aqua/Water/Eau, Isopropyl Isostearate, Butylene Glycol, Glycerin, Cetyl Alcohol, Prunus Amygdalus Dulcis (Sweet Almond) Oil, Ricinus Communis (Castor) Seed Oil, Simmondsia Chinensis (Jojoba) Seed Oil, Palmitoyl Grape Seed Extract, Sodium Cocoyl Glutamate, Carbomer, Decyl Glucoside, Butyrospermum Parkii (Shea) Butter Extract, Maltodextrin, Xanthan Gum, Potassium Cetyl Phosphate, Caprylyl Glycol

Công dụng:

  • Giúp làn da của bạn được làm dịu, sạch sẽ, mềm mại, thoải mái và giữ ẩm hiệu quả.
  • Giúp lấy đi lớp trang điểm và làm sạch hiệu quả, đồng thời nuôi dưỡng và làm dịu cho làn da.
  • Công thức được bổ sung chiết xuất từ dầu hạt hạnh nhân, nước hoa ngô và polyphenols giúp chống lại quá trình oxi hoá, làm dịu và bảo vệ làn da không bị khô căng.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Lấy một lượng sữa tẩy trang vừa đủ (khoảng 3 lần xịt) vào giữa lòng bàn tay hoặc bông tẩy trang.
  • Thoa sữa tẩy trang trực tiếp mà không cần làm ướt da mặt và massage sữa tẩy trang lên má theo chuyển động tròn, tránh tiếp xúc với vùng mắt. Làm tương tự với vùng da cổ.
  • Dùng bông tẩy trang loại bỏ các tàn dư của sữa tẩy trang và rửa sạch lại bằng miếng bông tẩy trang có thấm nước hoa hồng dưỡng ẩm.

Link đặt hàng: shopee.vn/Sữa-tẩy-trang-hạnh-nhân-dưỡng-ẩm-da-Caudalie-Vinoclean-200ml-400ml-Thương-hiệu-mỹ-phẩm-cao-cấp-từ-Pháp-i.514870935.12701617545?

Sữa tẩy trang Caudalie Vinoclean Cleansing Almond Milk
Sữa tẩy trang Caudalie Vinoclean Cleansing Almond Milk
Sữa tẩy trang Caudalie Vinoclean Cleansing Almond Milk giúp bạn loại bỏ lớp trang điểm nhẹ nhàng.
Sữa tẩy trang Caudalie Vinoclean Cleansing Almond Milk giúp bạn loại bỏ lớp trang điểm nhẹ nhàng.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy