Sữa tắm trắng da Cathy Doll Ready 2 White One Day

Nếu nàng nào có làn da bánh mật, muốn cải thiện làn da của mình thì Cathy Doll là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Thái Lan đáng để đầu tư đấy nhé. Với bảng thành phần dưỡng trắng hiệu quả và giá thành vô cùng phù hợp với người tiêu dùng nên Cathy Doll đã trở thành thương hiệu được ưa chuộng nhất tại Thái Lan mà không phải Dior, Chanel hay MAC...Trong các dòng sản phẩm tạo nên tên tuổi của thương hiệu này, không thể không nhắc đến dòng sữa tắm trắng da Cathy Doll Ready 2 White One Day- một sản phẩm chăm sóc da cơ thể, giúp làm sạch các bụi bẩn, bã nhờn, dầu thừa đồng thời bổ sung các thành phần Glutathione, Arbutin, Milk Protein giúp dưỡng làn da trắng sáng mịn màng, cải thiện làn da xỉn màu, thâm sạm. Bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của làn da mình sau một thời gian sử dụng đấy nhé!


Thành phần:

  • Cathy Doll Ready 2 White One Day chính là sự kết hợp hoàn hảo của Glutathione, Deoxy Arbutin, Snail Secretion Filtrate (dịch nhầy ốc sên). Với công thức chống oxy hóa hỗ trợ phát huy tốt nhất tác dụng dưỡng da và đàn hồi da của dịch nhầy ốc sên cho da luôn căng, khỏe và mịn màng.
  • Chiết xuất Glutathione, Deoxy Arbutin có tác dụng dưỡng da và thay đổi màu da lên bật tone từ sâu bên trong mà không làm biến đổi cấu trúc cũng như nội tiết tố của da. Đây hoàn toàn là những chất dinh dưỡng nuôi dưỡng làn da cực tốt. Dịch nhầy ốc sên là một trong những dưỡng chất quý hiếm nhất để chống lão hóa trên da, hạn chế các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, da khô thiếu nước hoặc sạm da rất tốt.


Công dụng:

  • Tuy tác dụng dưỡng da hơi chậm nhưng mình thấy độ trắng lên rất rõ rệt luôn, chỉ có điều là da trắng quá nhiều không có độ hồng tự nhiên lắm và hơi thiếu độ bóng nên phải dùng thêm kem dưỡng ẩm body nữa nha các nàng.
  • Sữa tắm Cathy Doll Ready 2 White One Day cũng có tác dụng làm sạch da, loại bỏ lớp bụi bẩn, lớp sừng trên da như các dòng sữa tắm khác thôi, giúp lỗ chân lông cực thoáng sạch sau cả một ngày dài hoạt động đó.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Làm ướt cơ thể.
  • Ấn một lượng gel vừa đủ ra lòng bàn tay và thoa đều lên toàn thân, massage nhẹ nhàng từ 3 đến 5 phút.
  • Tắm lại bằng nước sạch


Link đặt hàng: shopee.vn/-Thái-Lan-Sữa-tắm-trắng-da-Cathy-Doll-Ready-2-White-One-Day-Whitener-Body-Cleanser-500ML-i.1051315751.22652471912

Sữa tắm trắng da Cathy Doll Ready 2 White One Day
Sữa tắm trắng da Cathy Doll Ready 2 White One Day
Sữa tắm trắng da Cathy Doll Ready 2 White One Day
Sữa tắm trắng da Cathy Doll Ready 2 White One Day

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy