Sữa tắm Cetaphil Pro AD Derma Skin Restoring Wash

Giống như da nhạy cảm, da khô cũng là một loại da cần phải được chăm sóc một cách cẩn thận để tránh gây tổn thương, dị ứng hoặc kích ứng. Vì vậy, khi lựa chọn sữa tắm dành cho da khô, bạn nên ưu tiên chọn lựa các sản phẩm có thành phần dịu nhẹ, chiết xuất thiên nhiên lành tính, an toàn đối với da. Sữa tắm Cetaphil Pro AD Derma Skin Restoring Wash là một sản phẩm làm sạch và chăm sóc toàn thân lý tưởng cho những người thuộc cơ địa da khô, hoặc thường xuyên bị viêm da cơ địa.


Sản phẩm có kết cấu dạng kem, tạo bọt mịn màng, loại bỏ sạch bụi bẩn, tế bào chết, bã nhờn,... Đồng thời còn tăng cường dưỡng ẩm, làm dịu vùng da bị khô bị đỏ rát. Cetaphil Pro AD Derma Skin Restoring Wash được chứng minh lâm sàng giúp cân bằng độ ẩm cho da, củng cố và bảo vệ da khô suốt cả ngày dài hoạt động. Cetaphil Body Wash là sữa tắm lý tưởng cho da cơ địa, da khô mãn tính. Công thức nhẹ dịu giúp làm sạch, giữ ẩm tối ưu cho da, làm dịu cảm giác khô, ngứa da. Sản phẩm không gây kích ứng, không chứa xà phòng và chất tạo mùi.


Thành phần:

  • Bơ hạt mỡ (Shea Butter): Làm mềm da, dưỡng ẩm và tăng độ đàn hồi, săn chắc cho làn da.
  • Dầu hướng dương (Helianthus Annuus Seed Oil): Tăng cường và phục hồi hàng rào bảo vệ da tránh khỏi các tác động xấu từ môi trường sống.
  • Cocamide MEA: Đây là một loại Acid béo có nguồn gốc từ dầu dừa và Monoethanolamine. Cocamide MEA giúp tăng khả năng tạo bọt, hỗ trợ làm sạch da hiệu quả.
  • Glycerol, Sorbitol và Sodium hyaluronate: Khả năng hút nước từ trung bì chuyển lên tầng thượng bì của da. Nhờ đó, làn da sẽ luôn trong trạng thái căng mướt, mềm mịn.
  • Allantoin và Panthenol: Hai thành phần mang đến hiệu quả làm dịu da, giúp giảm ngứa rát khó chịu cho da khô.

Công dụng:

  • Công nghệ Filaggrin TM & Ceramide có khả năng tăng cường dưỡng ẩm tối ưu, giúp da mịn màng và luôn ở trạng thái cân bằng độ ẩm.
  • Bổ sung Hydrat hóa chuyên sâu, hỗ trợ quá trình da hồi phục tổn thương nhanh chóng, đồng thời còn tăng cường hàng rào bảo vệ da tự nhiên.
  • Tăng cường Allantoin, giúp khắc phục nhanh chóng tình trạng da khô, ngứa rát, mẫn đỏ. Các dấu hiệu này của da sẽ giảm đi đáng kể chỉ sau 4 tuần sử dụng.
  • Không chứa chất bảo quản, cồn, hương liệu, Paraben, thích hợp sử dụng cho da khô, an toàn cho cả trẻ em từ 3 tháng tuổi trở lên.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Xoa đều sữa tắm lên da đã làm ướt và massage nhẹ nhàng tạo bọt. Sau đó rửa sạch với nước và lau khô.

Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-tắm-dưỡng-ẩm-dịu-lành-cho-viêm-da-cơ-địa-CETAPHIL-PRO-AD-DERMA-WASH-295ML-i.518445856.11738160988?

Sữa tắm Cetaphil Pro AD Derma Skin Restoring Wash
Sữa tắm Cetaphil Pro AD Derma Skin Restoring Wash
Sữa tắm Cetaphil Pro AD Derma Skin Restoring Wash
Sữa tắm Cetaphil Pro AD Derma Skin Restoring Wash

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy