Sữa non Vinamilk Dielac Grow Plus

Não bộ là trung tâm điều khiển chính, lập trình và định hướng cho sự phát triển của của cơ thể bé. Vậy nên khi tìm sữa cho bé, nhiều ba mẹ thường hướng đến dòng sữa bột có khả năng hỗ trợ phát triển trí não. Thấu hiểu được điều này, thương hiệu Vinamilk đã cho ra mắt sữa Vinamilk Dielac Grow Plus giúp bé phát triển não ba và nhiều công dụng khác.


Thành phần:

  • DHA, axit Linoleic, axit Alpha-Lino-lenic, Taurin và Cholin – những dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển não bộ, thị giác và chức năng ghi nhớ của trẻ.
  • Sữa còn chứa nguồn đạm Whey giàu Alpha-Lactalbumin, nhiều axit amin thiết yếu và chất béo chuyển hóa nhanh MCT giúp bé dễ hấp thu, tiền đề cho bé tăng cân tốt.

Công dụng:

  • Sữa non (Colostrum) chứa nhiều kháng thể.
  • HMO (2’-FL) là prebiotic có cấu trúc tương tự như dưỡng chất được tìm thấy trong sữa mẹ, giúp ngăn ngừa sự bám dính của các tác nhân gây bệnh lên thành ruột của trẻ, cùng chất xơ hòa tan FOS và Probiotics BB-12 giúp tăng hệ vi khuẩn có lợi, hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh và giúp tăng cường miễn dịch.
  • Đạm Whey giàu alpha-lactalbumin giàu axit amin thiết yếu giúp trẻ dễ hấp thu và tăng cân khỏe mạnh.
  • Canxi và Vitamin D3 cao theo khuyến nghị quốc tế DRI Hoa Kỳ.
  • 02 ly (pha chuẩn) mỗi ngày đáp ứng 100% Canxi giúp trẻ tăng chiều cao vượt trội.

Hướng dẫn sử dụng: Các mẹ lấy sữa và nước theo đúng tỉ lệ được in trên vỏ hộp sữa mà nhà sản xuất đưa ra cho vào cốc rồi khuấy cho sữa tan đều. Trước khi cho bé uống, mẹ nên thử sữa để đảm bảo sữa không quá nóng khiến bé bị bỏng.


Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Non-Vinamilk-Dielac-Grow-Plus-2-HT-1400g-(Cho-Trẻ-Từ-2-10-Tuổi)-Sữa-bột-hỗ-trợ-Trẻ-suy-dinh-dưỡng-thấp-còi-i.108156851.20312689876

Sữa non Vinamilk Dielac Grow Plus 1+
Sữa non Vinamilk Dielac Grow Plus 1+
Sữa non Vinamilk Dielac Grow Plus 1+
Sữa non Vinamilk Dielac Grow Plus 1+

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy