Sửa khóa Trọng Nhân

Sửa khóa Trọng Nhân bằng niềm đam mê và sự hăng say trong nghề khóa luôn không ngừng học hỏi và tìm hiểu những kỹ thuật mới để áp dụng vào nghề mở khóa tại nhà, chính vì vậy Trọng Nhân đủ tự tin để sửa và mở các loại khóa hiện nay trên thị trường. Sửa khóa Trọng Nhân chuyên sửa khóa, thay khóa và làm chìa khóa nhà, khóa tủ, khóa ngăn kéo, lắp ổ khóa văn phòng, cơ quan, công xưởng, mở khóa két sắt...


Với tốc độ cung cấp nhanh chóng, sửa khóa Trọng Nhân chắc chắn sẽ xử lí vấn đề của bạn nhanh nhất có thể với mức giá cực kì hợp lí, đặc biệt là trong những trường hợp khẩn cấp hoặc vào tối muộn. Sửa khóa Trọng Nhân có thể sửa được nhiều loại khóa khác nhau, kể cả là thẻ từ, cảm ứng. Với chất lượng dịch vụ tốt, thái độ làm việc nhiệt tình, niềm nở, nhanh nhẹn, đây chắc chắn là lựa chọn mà các bạn ở Hà Nội có thể tham khảo.


Với tác phong làm việc nhanh chóng, phục vụ tận tình, hỗ trợ bà con, cô bác 24/24, Trọng Nhân luôn lấy uy tín đặt lên hàng đầu để làm phương châm làm ăn, kinh doanh lâu dài và còn hậu mãi cực kỳ chu đáo và hấp dẫn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Điện thoại: 0978 347 506
Email: suakhoagiare@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064966522405
Sửa khóa Trọng Nhân
Sửa khóa Trọng Nhân
Sửa khóa Trọng Nhân
Sửa khóa Trọng Nhân
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy