Sữa hạt óc chó hạnh nhân đậu đen Hàn Quốc

Sản phẩm tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn đọc chính là Sữa hạt óc chó hạnh nhân đậu đen Hàn Quốc. Sữa được sản xuất tại Hàn Quốc và đã được các chuyên gia nghiên cứu cẩn thận, kiểm định chắc chắn trước khi mang đến cho người tiêu dùng. Với hương vị thơm ngon tự nhiên, các mẹ có thể lựa chọn để bổ sung dinh dưỡng giúp con tăng cân nhanh và phát triển toàn diện.


Thành phần: Trên 70% là hạt óc chó, hạnh nhân, đậu đen, hạt thông, hạt điều, hồ trăn, đậu phộng đều là những thực phẩm rất giàu dinh dưỡng như Omega 3, Omega 6, Vitamin nhóm B, Vitamin E, Chất xơ, Axit Folic, Kẽm, Mangan, Canxi.


    Công dụng:

    • Được sản xuất với công nghệ tiên tiến tạo nên một sản phẩm đảm bảo độ thơm ngon, sáng mịn và có độ đậm dặc cực coa từ các loại hạt nhiều dưỡng chất.
    • Nguyên liệu thiên nhiên, các loại hạt rát nhiều dinh dưỡng và cần thiết cho sức khỏe. Không có chất phụ gia và hương liệu nên hoàn toàn an toàn và lành tính cho sức khỏe của cả mẹ và bé
    • Dưỡng chất có trong các loại hạt sẽ có công dụng giúp tăng cường sức đề kháng, hạn chế bệnh tật.
    • Cung cấp dưỡng chất, các loại vitamin, chất xơ và kẽm đầy đủ chỉ với một hộp sữa mà không cần phải ăn uống quá nhiều loại thức ăn khác nhau. Nếu mẹ bầu bị nghén và kén ăn thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo để cung cấp đủ dinh dưỡng mà không lo nghén.
    • Tăng cường dưỡng chất cho bé hấp thụ ngay từ trong bụng mẹ. Rất tốt cho sự phát triển toàn diện của bé đặc biệt là tăng cường sức khỏe não bộ.
    • Hoàn toàn lành tính và an toàn cho sức khỏe của cả bé và mẹ vì đảm bảo được sản xuất hoàn toàn trên dây chuyền độc quyền đã được cấp bằng sáng chế tại Hàn Quốc.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sữa hạt óc chó hạnh nhân đậu đen có nhiều lựa chọn phù hợp với mọi đối tượng sử dụng đặc biệt là người lớn tuổi, phụ nữ mang thai, trẻ nhỏ (trên 1 tuổi), giới văn phòng, học sinh, sinh viên
    • Lắc đều hộp sữa trước khi sử dụng
    • Có thể uống khi đói để cung cấp dưỡng chất ngay lập tức
    • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát.


    Với hàm lượng dinh dưỡng từ các hạt tự nhiên, Sữa hạt óc chó hạnh nhân đậu đen Hàn Quốc luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các mẹ bầu.


    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-óc-chó-hạnh-nhân-đậu-đen-Hàn-Quốc-xách-16-hộp-Kangfood-date-5-2024-i.1028706796.23873236663

    Sữa hạt óc chó hạnh nhân đậu đen Hàn Quốc
    Sữa hạt óc chó hạnh nhân đậu đen Hàn Quốc
    Sữa hạt óc chó hạnh nhân đậu đen Hàn Quốc
    Sữa hạt óc chó hạnh nhân đậu đen Hàn Quốc

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy