Sữa Glucerna

Nếu để ý bạn sẽ thấy, đa số các sản phẩm sữa dành cho người bệnh tiểu đường đều có chức năng hỗ trợ tim mạch ở mức độ tùy thuộc vào từng sản phẩm. Bởi vì người bệnh đái tháo đường khó kiểm soát được mức độ đường huyết dẫn đến các vấn đề về tim mạch. Sữa Glucerna đặc chế giúp cung cấp dinh dưỡng đầy đủ cân đối và được chứng minh lâm sàng vừa giúp kiểm soát đường huyết vừa tăng cường sức khỏe tim mạch. Sản phẩm được khuyến nghị thay thế cho bữa ăn phụ hoặc thay thế toàn phần bữa ăn chính trong các trường hợp đặc biệt.


Thành phần:

  • Maltodextrin, dầu thực vật (dầu hướng dương giàu Oleic, dầu đậu nành), Canxi Caseinat, Sucromalt, đạm đậu nành tinh chế, Maltitol, đạm sữa cô đặc, khoáng chất, cùng một số thành phần khác.


Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Sữa Glucerna sản phẩm nổi tiếng toàn cầu của thương hiệu Abbott là lựa chọn hoàn hảo dành cho người bệnh tiểu đường và tim mạch ở các giai đoạn điều trị bệnh.
  • Bệnh đái tháo đường là nguyên nhân dẫn đến cơ thể không tự chuyển hóa các chất bột đường trong thực phẩm từ bữa ăn một cách hiệu quả để có đủ năng lượng cho hoạt động hàng ngày. Chính vì vậy mà lượng đường tích tụ trong máu lâu ngày khi lên đến mức cao sẽ gây ra các vấn đề tim mạch. Sử dụng sữa Glucerna với hệ dưỡng chất đặc chế Triple Care cung cấp chế độ dinh dưỡng đầy đủ cân đối bù đắp lại những gì cơ thể không chuyển hóa được. Nhờ hệ bột đường tiên tiến có khả năng tiêu hóa từ từ giúp bình ổn đường huyết.
  • Công thức Glucerna được đặc chế giúp kiểm soát đường huyết, tăng cường sức khỏe tim mạch. Glucerna có thể dùng thay thế toàn phần bữa ăn chính hoặc để làm bữa ăn phụ.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn giúp cung cấp đầy đủ các vitamin và khoáng chất thiết yếu theo khuyến nghị của tổ chức y tế dành cho người tiền đái tháo đường, đái tháo đường và tim mạch.

Đối tượng sử dụng:

  • Thích hợp sử dụng cho người đái tháo đường, tiền đái tháo đường và đái tháo đường thai kỳ.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Để pha 1 ly 237 ml, cho 200 ml nước chín để nguội vào ly. Vừa từ từ cho vào ly 5 muỗng gạt ngang (muỗng có sẵn trong hộp) trương đương 52,1g bột Glucerna, vừa khuấy đều cho đến khi bột tan hết.
  • Cách bảo quản: Bảo quản hộp chưa mở ở nhiệt độ phòng. Sau khi mở nắp cần sử dụng hết trong vòng 3 tuần.
  • Đậy nắp kín sau mỗi lần sử dụng, để nơi khô mát (không cho vào tủ lạnh).
  • Không dùng cho người bệnh Galactosemia.


Link đặt hàng: shopee.vn/Combo-2-Sữa-bột-dành-cho-người-bị-tiểu-đường-Glucerna-Abbott-400g-380g-lon-i.639784578.17397220689?

Sữa Glucerna
Sữa Glucerna
Sữa Glucerna
Sữa Glucerna

Top 7 Sữa bột tốt cho tim mạch được ưa chuộng nhất

  1. top 1 Sữa Ensure Gold
  2. top 2 Sữa Glucerna
  3. top 3 Sữa CaloSure Gold
  4. top 4 Sữa bột Kanny
  5. top 5 Sữa bột Pillow Care
  6. top 6 Sữa bột Buddilac Grand Sure
  7. top 7 Sữa Sure Prevent Gold

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy