Sữa gạo hữu cơ 4Care Balance Organic

Sữa gạo hữu cơ 4Care Balance Organic được sản xuất từ 98% gạo lứt hương lài hữu cơ Thái Lan theo công nghệ tiệt trùng tiên tiến UHT. Sản phẩm cam kết không sử dụng hương liệu, phẩm màu hoặc chất bảo quản, không có thành phần từ động vật. Bên cạnh đó, sữa gạo hữu cơ hương vani còn chứa nhiều chất dinh dưỡng, giúp bổ sung canxi và calcium từ tảo biển tự nhiên Lithothamnion, một loại tảo giàu chất khoáng, rất dễ hấp thụ và được thu hoạch từ Iceland. Sữa gạo hữu cơ không đường nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, đã được chứng nhận hữu cơ EU và USDA.


Sữa gạo hữu cơ 4Care Balance Organic có thành phần chính là gạo lứt hương lài hữu cơ đến từ trang trại nằm ở phía Đông Bắc Thái Lan. Tất cả các quy trình từ trồng trọt, thu hoạch nguyên liệu, sơ chế đến sản xuất cho ra thành phẩm đều được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, đáp ứng đúng chuẩn hữu cơ. Sản phẩm sữa gạo hữu cơ không đường 4Care Balance Organic đã được chứng nhận hữu cơ USDA và EU.


    Thành phần: Nước, gạo lứt hương lài hữu cơ, đường, dầu hướng dương, canxi và calcium từ tảo biển tự nhiên Lithothamnion, lecithin (INS 322), muối, gellan gum (INS 418), đậu nành lecithin, hương vani tự nhiên, không có chất bảo quản, không chứa thành phần có nguồn gốc động vật.


      Công dụng:

      • Tăng cường hệ miễn dịch: Sữa gạo hữu cơ hương vani rất giàu canxi và khoáng chất có lợi trong việc hỗ trợ khả năng miễn dịch của cơ thể. Khi hệ miễn dịch khỏe mạnh sẽ bảo vệ cơ thể chống lại các virus gây hại và những bệnh dị ứng. Nên bổ sung sữa gạo trong chế độ ăn uống để bảo vệ và tăng cường hệ miễn dịch hiệu quả.
      • Tốt cho bà mẹ mang thai và cho con bú: Đối với những bà mẹ bỉm sữa, sữa gạo hữu cơ hương vani giúp tăng lượng sữa trong cơ thể và cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng hơn. Đặc biệt, thành phần Omega 3, 6, 9 bổ sung dưỡng chất và cho làn da trắng sáng mịn màng cho bà bầu.
      • Thức uống cho người dễ bị dị ứng: Đây là thức uống dinh dưỡng có nguồn gốc hoàn toàn từ thực vật kèm vị vani dễ uống dành cho mọi lứa tuổi. Đặc biệt là cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên, trẻ dị ứng sữa bò, không dung nạp Lactose trong sữa bò, dị ứng đậu nành, người ăn chay hoàn toàn hoặc kiêng các sản phẩm từ trứng, sữa động vật; người cao tuổi cần hạn chế các sản phẩm giàu chất béo, đạm động vật; những người muốn tránh dùng những sản phẩm đồ uống có chứa chất hóa học tổng hợp. Ngoài ra, sữa gạo hữu cơ hương vani còn giúp tăng cường bổ sung canxi giúp phòng chống loãng xương.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Dùng trực tiếp, lắc đều trước khi sử dụng, ngon hơn khi uống lạnh.


      Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-gạo-hữu-cơ-hương-vani-Thái-Lan-4Care-Balance-Organic-(lốc-3-hộp-x-180ml)-i.20031020.1018557840

      Sữa gạo hữu cơ 4Care Balance Organic
      Sữa gạo hữu cơ 4Care Balance Organic
      Sữa gạo hữu cơ 4Care Balance Organic
      Sữa gạo hữu cơ 4Care Balance Organic

      Top 5 Sản phẩm sữa gạo được tin dùng nhất hiện nay

      1. top 1 Sữa gạo hữu cơ 4Care Balance Organic
      2. top 2 Sữa gạo hữu cơ Riso Scotti
      3. top 3 Sữa gạo lứt huyết rồng Việt Ngũ Cốc
      4. top 4 Sữa gạo lứt Sahmyook Hàn Quốc
      5. top 5 Sữa gạo OKF

      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy