Sữa Enplus Gold

Người già thường ăn uống kém, người mới ốm dậy cảm giác ăn không ngon miệng, còn người gầy yếu thì việc ăn quá nhiều thức ăn hay tinh bột cũng làm họ chán ngầy.Vì thế lựa chọn sữa bột nhằm bổ sung hàng ngày là điều tuyệt vời nhất. Sữa Enplus Gold đã được nghiên cứu và sản xuất dựa trên các nghiên cứu về giá trị dinh dưỡng sao cho đầy đủ nhất, tốt nhất dành cho người lớn tuổi.


Thành phần:

  • Bổ sung nhiều vitamin nhóm B, kẽm, selen, sắt, acid folic, magic,… có tác dụng làm tăng cảm giác ngon miệng khi ăn. Giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ và nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.
  • Chứa hàm lượng lớn FOS/Inulin có trong sữa giúp hỗ trợ hoạt động tiêu hóa, ngăn ngừa táo bón và giúp tăng cường khả năng hấp thụ các dưỡng chất của cơ thể.
  • Hàm lượng HUFA, PUFA cao có tác dụng chống viêm nhiễm, làm giảm cholesterol có trong máu và giúp giảm huyết áp để từ đó làm giảm nguy cơ mắc các bệnh lý nền về tim mạch và huyết áp.
  • Hàm lượng Choline có trong Enplus Gold sẽ hỗ trợ não bộ hoạt động tốt và nhạy hơn. Đặc biệt sản phẩm sữa giúp người bệnh tăng khả năng ghi nhớ và phát triển của trí tuệ.
  • Hàm lượng canxi, vitamin D3 và phốt pho trong sữa có tỷ lệ cân bằng. Đây là một yếu tố quan trọng giúp hỗ trợ sức khỏe, xương khớp rắn chắc hơn.

Công dụng:

  • Thử nghiệm lâm sàng đã chứng minh EnPlus Gold là sản phẩm tốt cho người cao tuổi, người bệnh, người ăn uống kém, giúp nâng cao tình trạng dinh dưỡng và vi chất dinh dưỡng.
  • EnPlus Gold với công thức cải tiến NUTRITION GOLD được Chuyên Gia Dinh Dưỡng NutiFood nghiên cứu và phát triển theo tiêu chuẩn vàng về dinh dưỡng của WHO/FAO phù hợp với thể trạng người Việt Nam.
  • EnPlus Gold là giải pháp dinh dưỡng tối ưu giúp người cao tuổi khỏe mạnh, trí tuệ minh mẫn, giúp người bệnh phục hồi nhanh, giúp người ăn uống kém ăn ngon miệng hơn để có một sức khỏe hoàn hảo tận hưởng niềm vui cuộc sống.

Đối tượng sử dụng: Nười mới ốm dậy, người ăn uống kém và người già.


Hướng dẫn sử dụng: Khuấy đều 54g EnPlus Gold (tương đương 6 muỗng gạt) với 200ml nước ấm (khoảng 50 độ C). Dùng 1-3 ly mỗi ngày hoặc theo hướng dẫn của bác sĩ. Sử dụng ngay sau khi pha.


Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Enplus-Gold-Lon-900g-Hộp-thiếc-Date-moi-i.283829326.7458446776

Sữa Enplus Gold
Sữa Enplus Gold
Sữa Enplus Gold
Sữa Enplus Gold

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy