Top 5 Loại sữa thực vật tuyệt vời cho chế độ ăn chay thực dưỡng

  1. top 1 Sữa Dừa
  2. top 2 Sữa đậu nành
  3. top 3 Sữa hạnh nhân
  4. top 4 Sữa hạt Quinoa
  5. top 5 Sữa gạo

Sữa Dừa

Sữa thực vật đang ngày càng được ưa chuộng do lo ngại nguy cơ dung nạp các chất tiềm ẩn đe dọa sức khỏe (như hoóc-môn, thuốc trừ sâu, kháng sinh) trong sữa bò. Ngày càng có nhiều người chuyển sang sử dụng các sản phẩm thay thế có nguồn gốc thực vật, vì nhiều lý do, bao gồm cả sức khỏe tốt hơn hoặc để giảm tác động của chúng lên hành tinh. Với hàm lượng vitamin và khoáng chất như sắt, magie, kẽm, vitamin C và E giúp duy trì sức khỏe, phát triển và tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể thì sữa dừa chính là ứng cử viên sáng giá giúp cung cấp chất dinh dưỡng đầy đủ, thường được thay thế cho sữa bò. Và đây cũng được biết đến là một loại sữa thực vật tuyệt vời cho chế độ ăn chay thực dưỡng.


Trong rất nhiều các sản phẩm sữa dừa trên thị trường hiện nay thì sữa dừa của Vietcoco là sản phẩm được ưa chuộng hơn cả. Sữa dừa của Vietcoco là sự kết hợp sáng tạo mang tính khoa học về dinh dưỡng giữa nước dừa và nước cốt dừa tạo nên dòng sữa dừa mang vị ngọt tự nhiên tốt hơn cho sức khỏe cả gia đình. Được chế biến và đóng gói trên dây chuyền UHT chuẩn Châu Âu, xử lý nhiệt cao trong thời gian cực ngắn hoàn toàn khép kín giúp giữ trọn vẹn mùi vị thơm ngon của sản phẩm.


Sữa dừa Vietcoco ra mắt với 3 phiên bản: Sữa dừa Organic, Sữa dừa bổ sung Canxi cho xương chắc khỏe, Sữa dừa Socola cho hương vị ngọt ngào cùng thiết kế bao bì Tetra Pak Prisma Aseptic Square 330ml vô cùng tiện lợi, hiện đại và thân thiện với môi trường.


Được chiết xuất từ những quả dừa tươi vô cùng căng mọng, Sữa Dừa Vietcoco sở hữu vị thơm ngon khó cưỡng. Đặc biệt, sản phẩm còn mang đến những lợi ích nổi bật cho sức khỏe như:


  • Chứa acid lauric giúp cải thiện hệ thống miễn dịch và giảm quá trình lão hóa của tế bào da.
  • Bổ sung canxi cho xương chắc khỏe
  • Chứa chất béo chuỗi trung bình (MCTs) giúp cải thiện tim mạch bằng cách thúc đẩy cholesterol HDL có lợi và giảm cholesterol có hại.

Sản phẩm sữa dừa Vietcoco thật sự đã trở thành sự lựa chọn tin cậy cho mỗi gia đình để duy trì một cơ thể khỏe mạnh và chăm sóc sức khỏe hàng ngày.

Mua hàng ngay tại: www.vietcoco.vn
Instagram:
vietcoco_vn
Lazada Mall:
http://bit.ly/Vietcoco_Lazada
Shopee Mall:
http://bit.ly/Vietcoco_Shopee
Tiki:
http://bit.ly/Vietcoco_Tiki
Sendo:
http://bit.ly/Vietcoco_Sendo

Sữa dừa của Vietcoco
Sữa dừa của Vietcoco
Sữa dừa của Vietcoco
Sữa dừa của Vietcoco

Top 5 Loại sữa thực vật tuyệt vời cho chế độ ăn chay thực dưỡng

  1. top 1 Sữa Dừa
  2. top 2 Sữa đậu nành
  3. top 3 Sữa hạnh nhân
  4. top 4 Sữa hạt Quinoa
  5. top 5 Sữa gạo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy