Sữa Dramil Kidney 1

Chế độ dinh dưỡng đóng quan trọng trong việc đảm bảo cho cơ thể khỏe mạnh. Đối với bệnh nhân suy thận, nhất là trong giai đoạn chạy thận nhân tạo, lại càng quan trọng hơn. Chế độ dinh dưỡng hợp lý giúp ngăn ngừa các biến chứng xảy ra, góp phần bảo vệ các chức năng thận của người bệnh và giúp cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết không để cơ thể bị thiếu hụt. Vì thế chế độ dinh dưỡng cho người suy thận không thể thiếu Dramil Kidney1.


Thành phần:

  • Sữa bột Skim milk – Whey milk, dầu thực vật, Malthodextrin, Whey protein, Fat, Protein, Carbohydrat, MCT, chất xơ hòa tan, sữa non, hỗn hợp khoáng chất (Canxi, Sắt, Phốt pho, Natri, Magie, Kẽm, Mangan, Đồng, Selen, Clorid, I ốt), hỗn hợp Vitamin (Vitamin D3, Vitamin A, Vitamin C, Vitamin E, Vitamin B1, Vitamin B2, Vitamin B3, Vitamin B5, Vitamin B6, Vitamin B9, Vitamin B12, Vitamin K1, Vitamin H).

Công dụng:

  • Dramil Kidney 1 cung cấp một chế độ ăn có tỷ lệ Protein thấp, ít Natri, Kali, Photpho, đảm bảo năng lượng cho người bệnh thận.
  • Các Axit Amin, Vitamin và khoáng chất thiết yếu cho đối tượng cần chế độ ăn giảm Protein, người bệnh thận có Ure huyết tăng.
  • Giúp bồi bổ và phục hồi sức khỏe, giúp hấp thụ và tiêu hóa tốt.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Rửa sạch tay và dụng cụ trước khi pha.
  • Pha sữa theo hướng dẫn ghi trên bao bì sản phẩm.
  • Sản phẩm sử dụng cho người cần chế độ ăn Protein thấp, ít muối nhưng đảm bảo năng lượng, đối tượng có nhu cầu phòng ngừa hoặc đang có bệnh về thận có Ure huyết tăng

Link đặt hàng: shopee.vn/Sữa-Dramil-Kidney1-Dành-Cho-Người-Bệnh-Thận-Có-Ure-Huyết-Áp-Tăng-Pháp-Eiffel-Hộp-900g-i.961124799.23170925714?

Sữa Dramil Kidney 1
Sữa Dramil Kidney 1
Sữa Dramil Kidney 1
Sữa Dramil Kidney 1

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy