Sữa Diasure Care

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm sữa giúp tăng cân một cách an toàn và hiệu quả? Hãy để Toplist giới thiệu đến bạn sản phẩm sữa tăng cân Diasure Care - một sản phẩm được thiết kế đặc biệt cho những người gầy yếu muốn tăng cân một cách lành mạnh. Với hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dinh dưỡng, Diasure Care là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người cần bổ sung dinh dưỡng để cải thiện cân nặng và sức khỏe.


Thành phần: Sữa bột béo và sữa bột gầy, non-dairy creamer (bột kem béo thực vật), chất xơ hòa tan/FOS, MCT, bột yến sào 10mg/100g, DHA, EPA, Omega 3, Omega 6, MUFA, PUFA, Nano Curcumin, HMB, nhân sâm, sữa non/Colostrum, IgG, Lysine, 2’FL HMO, choline, taurine, inositol, beta-glucan, lactium, L-Carnitine, lactoferrin 7mg, cùng với các loại vitamin như Vitamin A, Vitamin D3, Vitamin E, Vitamin K1, Vitamin K2 (MK7), Vitamin C, Vitamin B1, Vitamin B2, Vitamin B6, Vitamin B5, Vitamin B12, axit folic, Vitamin PP, Vitamin H. Khoáng chất trong sản phẩm bao gồm canxi, canxi nano, photpho, kali, clorid, natri, magie, kẽm, sắt, đồng, i-ốt, mangan, selen, crom, molybden. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa hương liệu tổng hợp dùng được trong thực phẩm như hương vanilla.


    Công dụng:

    • Với thành phần chính là protein cao cấp và chất béo không bão hòa, sữa Diasure Care giúp tăng cơ và sức khỏe cho cơ thể, cung cấp năng lượng và giúp tăng cân.
    • Sản phẩm cũng chứa các vitamin và khoáng chất quan trọng như canxi, phốt pho và sắt để tăng cường hệ xương và hệ tiêu hóa, hỗ trợ sức khỏe chung của cơ thể.
    • Không chứa gluten, phù hợp cho những người bị dị ứng hoặc không dung nạp tốt các sản phẩm chứa gluten.
    • Diasure Care có thể được sử dụng như một phần của chế độ ăn uống hàng ngày hoặc như một bổ sung dinh dưỡng sau phẫu thuật hoặc khi đang trong quá trình phục hồi sau bệnh tật.


    Hưỡng dẫn sử dụng:

    • Để pha 1 ly sữa Tăng Cân Diasure Care (220ml), bạn cần chuẩn bị 200ml nước nóng với nhiệt độ khoảng 45-60 độ C.
    • Sau đó, đổ nước vào ly và thêm 5 muỗng gạt (khoảng 50g bột) sữa Tăng Cân Diasure Care. Khuấy đều cho đến khi bột sữa tan hết và sử dụng.


    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Tăng-Cân-Diasure-Care-(850G)-Hỗ-Trợ-Tăng-Cường-Sức-Khỏe-Tăng-Cân-Bổ-Sung-Dinh-Dưỡng-cho-người-gầy-trên-18-tuổi-i.502290852.22831555701

    Sữa Diasure Care
    Sữa Diasure Care
    Sữa Diasure Care
    Sữa Diasure Care

    Top 8 Loại sữa tăng cân tốt nhất cho người gầy trên 18 tuổi

    1. top 1 Sữa Nutricare Gold
    2. top 2 Sữa bột Vinamilk Sure Prevent
    3. top 3 Sữa bột Ensure Gold
    4. top 4 Sữa Diasure Care
    5. top 5 Sữa HiWeight
    6. top 6 Sữa Calosure
    7. top 7 Sữa bột nguyên kem Vinamilk dinh dưỡng
    8. top 8 Sữa Ensure Gold Vigor

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy