Sữa công thức pha sẵn Aptakid

Sữa công thức pha sẵn Aptakid là dòng sản phẩm đã có những bước cải tiến mới từ tập đoàn DANONE (Pháp) mang lại sự tiện dụng, cũng như cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, hàm lượng DHA cao giúp bé phát triển thật tốt về não bộ và hệ thần kinh trong quá trình khôn lớn của bé mỗi ngày.


Sữa dinh dưỡng pha sẵn Aptakid sẽ là lựa chọn tối ưu giúp mẹ bổ sung nguồn dinh dưỡng toàn diện cho bé yêu mà không phải mất thời gian pha sữa vào bình cho bé mang đi. Sản phẩm được làm từ sữa tươi với hương vị thơm ngon, đem đến nguồn dưỡng chất an toàn và chất lượng để bé hấp thu tốt và phát triển khỏe mạnh.


Thành phần:

  • Sữa tươi, nước, sữa bột tách kem, maltodextrin, xi-rô Galacto-oligosaccharides, dầu thực vật, chất béo khan, lactose, khoáng chất, chất ổn định, polyfructose, dầu cá ngừ, chất nhũ hóa, vitamin, chất ổn định, taurin, chất ổn định (INS 466), chất chống oxy hóa (INS 307b, INS 304), chất nhũ hóa (INS 322 (i)), hương vị tự nhiên.


Công dụng:

  • Phát triển não bộ và trí não: Với thiết kế 1 lốc 3 hộp pha sẵn chứa hàm lượng DHA trong sữa cao nhất so với các sản phẩm tương tự khác trên thị trường, rất cần thiết cho quá trình hoàn thiện chức năng nhìn và phát triển trí não ở trẻ nhỏ.
  • Tăng cường hệ miễn dịch: Omega 3,6 & 9 rất có lợi cho sức khỏe và có ích trong việc tăng cường hệ miễn dịch giúp ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập giúp bảo vệ sức khỏe, tránh tình trạng ốm văt, tăng cường sức khoẻ cho bé.
  • Tăng cân: Trong mỗi hộp sữa có chứa lượng chất xơ prebiotics giúp hỗ trợ hệ đường ruột luôn được khoẻ mạnh, tiêu hoá tốt cải thiện tình trạng tăng cân, bé ăn ngon chóng lớn
  • Tăng chiều cao: Hàm lượng canxi và magnesium thích hợp chống còi xương, phát triển chiều cao vượt trội và ổn định hệ tiêu hoá cho bé.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Sữa bột pha sẵn Aptakid ngon hơn khi dùng lạnh. Nhưng đối với trẻ em khuyến cáo nên sử dụng nhiệt độ thường.
  • Sản phẩm chỉ nên dùng cho 1 lần uống.
  • Nên dùng 2-3 hộp sữa dinh dưỡng pha sẵn Aptakid/ ngày hoặc theo hướng dẫn của bác sĩ.
  • Lắc đều trước khi sử dụng


Link mua hàng: shopee.vn/-DATE-MỚI-Th.10-Thùng-Sữa-công-thức-pha-sẵn-Aptakid-180ml-x-27-Hộp-i.882452822.16593732609?

Sữa công thức pha sẵn Aptakid
Sữa công thức pha sẵn Aptakid
Sữa công thức pha sẵn Aptakid
Sữa công thức pha sẵn Aptakid

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy