Sữa công thức hữu cơ Kendamil Organic số 3

Sữa công thức hữu cơ Kendamil Organic số 3 chứa HMOs xuất xứ từ Anh Quốc, là thương hiệu sữa duy nhất được Hoàng gia Anh Quốc tin dùng được sản xuất theo công nghệ hiện đại với các thành phần giàu chất dinh dưỡng, cung cấp cho bé nhiều vitamin hỗ trợ cho quá trình bé phát triển trong giai đoạn đầu đời.


Sữa Kendamil Organic số 3 phù hợp với trẻ từ 1 - 3 tuổi, là thương hiệu sữa hữu cơ duy nhất chứa HMOs, đạt chứng nhận hữu cơ của Châu Âu và là dòng sữa hạng A tại Anh Quốc. Các nghiên cứu đã chỉ ra răng chất oxy hóa tự nhiên trong sữa hữu cơ cao hơn 50 - 80% so với sữa thông thường, do đó, Kendamil Organic giúp tăng đề kháng tối ưu cho bé. Ngoài ra, sữa hữu cơ Kendamil còn giàu vitamin E và carotene hơn 70% so với sữa thông thường.


Thành phần:

  • Sữa nguyên chất hữu cơ, Đường Lactose (từ sữa), Sữa bột tách béo hữu cơ, Dầu thực vật hữu cơ (Dầu hướng dương, Dầu dừa, Dầu hạt cải), các khoáng chất (canxi phosphate, canxi lactate, Kaly hydroxide, canxi citrate, kali carbonate, sắt pyrophosphate, kẽm sulphatte, đồng sulphate, mangan sulphate, sodium selenite, kali idodide). Các vitamin (vitamin C, vitamin E, niacin, pantothenic acid, Vitamin A, vitamin B1, vitamin B6, folic acid, vaitamin B2, vitamin K, vitamin D, vitamin H, vitamin B12).

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Dòng sữa hạng A tại Anh: Sữa Kendamil Organic số 3 là dòng sữa bột trẻ em duy nhất sản xuất 100% tại Anh, sử dụng nguồn sữa và nguyên liệu thu mua tại Anh - nơi có những tiêu chuẩn khắt khe nhất về an toàn vệ sinh thực phẩm trên toàn thế giới.
  • Đạt chứng nhận EU Organic: Sản phẩm đạt chứng nhận hữu cơ kép, đáp ứng tiêu chuẩn của chứng chỉ hữu cơ Châu Âu (EU Organic) và chứng chỉ hữu cơ Anh cung cấp bởi tổ chức Soil Association. Kendamil Organic sử dụng hai thành tựu lớn nhất của ngành dinh dưỡng nhũ nhi – tiến gần hơn tới tiêu chuẩn vàng của sữa mẹ
  • MFGM là lớp màng cầu béo bao quanh giọt chất béo của sữa mẹ, bao gồm hơn 150 loại lipid và protein khách nhau giúp trẻ phát triển tư duy (IQ) và cảm xúc (EQ) vượt trội. Đồng thời, MFGM còn giúp tăng cường khả năng miễn dịch, kháng khuẩn, phát triển não bộ.
  • HMOs: Là đại dưỡng chất nhiều thứ 3 trong sữa mẹ. HMOs là “người hung” trong việc nuôi dưỡng lợi khuẩn ở đường ruột, từ đó giúp xây dựng hệ miễn dịch khỏe mạnh, tăng sức đề kháng tối ưu cho bé.
  • HMOs trong Kendamil Organic được bổ sung dưới dạng 3’GL, được điều chế từ đường lactose, đảm bảo không ảnh hưởng tới tỷ lệ dinh dưỡng vàng trong sữa, đồng thời 3’GL cũng có công dụng vượt trội trong việc tăng cường hệ miễn dịch cho bé.
  • Cam kết 5 KHÔNG: Không nguyên liệu biến đổi gen. Không dầu cá. Không dầu cọ, dầu thực vật. Không đường, hương liệu ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ. Không đậu nành

Hướng dẫn sử dụng:

  • Rửa sạch tay, sau đó tiệt trùng dụng cụ pha sữa theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Pha sữa với nước tối thiểu 70 độ.
  • Sử dụng muỗng có sẵn trong hộp để lấy sữa đổ vào bình. Khi lấy sữa bột mẹ cần gạt sữa cho bằng mép muỗng.
  • Khuấy nhẹ cho sữa tan. Lắp núm vú đã tiệt trùng.
  • Để nguội bình sữa đến khoảng 37˚C. Thử độ ấm nóng của sữa lên mu bàn tay trước khi cho trẻ uống. Có thể xả bình sữa dưới vòi nước hoặc ngâm vào bát nước lạnh cho nhanh nguội.
  • 1 muỗng = 4.6g. Một muỗng gạt ngang sữa bột pha với 30ml nước.
  • Cho trẻ ăn tổng cộng 600ml sữa Kendamil Organic Toddler Milk số 3 CT mới chứa HMOs mỗi ngày (3 lần ăn mỗi ngày, mỗi lần 200ml)
  • Vì mỗi trẻ lại khác nhau nên mẹ có thể thay đổi lượng sữa so với lượng gợi ý để phù hợp với trẻ.

Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Công-Thức-Hữu-Cơ-Kendamil-Organic-chứa-HMOs-Số-3-(800g)-i.139052282.9040844922?

Sữa công thức hữu cơ Kendamil Organic số 3
Sữa công thức hữu cơ Kendamil Organic số 3
Sữa công thức hữu cơ Kendamil Organic số 3
Sữa công thức hữu cơ Kendamil Organic số 3

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy