Sửa chữa nhà cửa 5T Shine

Trần thạch cao là giải pháp toàn diện về trần cho các công trình xây dựng, trang trí nội thất nhà ở, biệt thự… Với ưu điểm nhẹ, dễ tạo kiểu hình, nhiều kiểu dáng đẹp,… bên cạnh đó, trần thạch cao che lấp được các khuyết điểm xấu trên trần nhà do việc lắp đặt các thiết bị như điện, điều hòa, dầm bê tông,... Chính bởi những ưu điểm vượt trội của loại trần này mà đơn vị Sửa chữa nhà cửa 5T Shine cũng cho ra đời dịch vụ lắp đặt trần thạch cao uy tín và chất lượng hàng đầu trên địa bàn thành phố Nha Trang.


Đến với Sửa chữa nhà cửa 5T Shine, những sản phẩm đều được cam kết 100% hàng chính hãng. Sửa chữa nhà cửa 5T Shine có những ưu điểm như:

  • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật, CSKH tư vấn, nhân viên thi công lắp đặt được tuyển chọn có trình độ chuyên môn, tay nghề cao luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp và đảm bảo.
  • Kinh nghiệm thực tế tại nhiều công trình lớn nhỏ, các tòa chung cư và khách sạn…
    Khách hàng đã được trải nghiệm sản phẩm trực tiếp trước khi quyết định mua tại
  • Showroom và giới thiệu các sản phẩm của chúng tôi. Khi thực hiện thi công lắp đặt, 100% sản phẩm đều đúng chất lượng 100%.
  • Khách hàng khi ký kết hợp đồng sẽ nhận ngay mức chiết khấu hấp dẫn từ 5% – 8% giá trị hợp đồng.

Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ lắp đặt thi công trần thạch cao chất lượng, vì trên thị trường hiện nay có nhiều các đơn vị mua bán kinh doanh trần vách thạch cao nhái đểu không đúng chất lượng, kỹ thuật không cao tự dán tem đểu, bịp bợm khách hàng với những chiêu trò tinh vi lừa đảo. Hãy đến với Sửa chữa nhà cửa 5T Shine với những sản phẩm đảm bảo chuẩn từ nhà sản xuất, đội thợ thi công chuyên nghiệp với nhiều năm làm nghề được nhiều khách hàng tin tưởng. Hơn thế nữa, nơi đây có tới hàng nghìn dự án được thực hiện khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực cung thi công thiết kế thạch cao chắc chắn khách hàng sẽ nhận được sự yên tâm và hài lòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 17 Trần Khát Trân, Hòn Sện, Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0797 123 979
Email: ksxd.tranminhkhai@gmail.com
Website: http://suachuanhadep.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/suanhadepnhatrang

Sửa chữa nhà cửa 5T Shine
Sửa chữa nhà cửa 5T Shine
Sửa chữa nhà cửa 5T Shine
Sửa chữa nhà cửa 5T Shine

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy