Sữa chua khô Alvins

Nhiều bé không chịu ăn sữa chua tươi nhưng lại rất kết dạng bánh sữa chua khô này bởi vị ngon giống trái cây tươi để tủ lạnh. Sữa chua khô Alvins rất dễ ăn, bé chỉ cần đưa vào miệng là sữa chua tan ngay, giúp kích thích bé ăn khi chuẩn bị đến bữa ăn chính. Sữa chua khô chứa 2 tỷ lợi khuẩn lactobacillus lên men, không chất phụ gia như muối, gluten phù hợp với hệ tiêu hóa non yếu của trẻ, góp phần cải thiện tiêu hoá cũng như khả năng hấp thu dinh dưỡng của bé yêu.


Với công nghệ ép lạnh âm 40 độ c - Alvins cho ra đời sản phẩm thơm ngon, nhanh tan, không cần bảo quản lạnh -giúp giữ trọn sự tươi mới của sữa chua và hương vị trái cây tự nhiên, gói có khoá zip tiện lợi - ăn không hết mẹ chỉ cần kéo 1 cái là chẳng bao giờ lo bánh bị hỏng.

Thành phần: Sữa chua lên men 40%, kem sữa hỗn hợp 17%, bột sữa chua 16%, đường 15%, tinh bột sắn 9%, axit citric.

Ưu điểm của Sữa chua khô Alvins mang đến

  • Sữa chua khô Alvins chứa 2 tỷ lợi khuẩn sống của 6 loại khuẩn probiotics trong mỗi gói 20g, tương đương 2 hũ sữa chua 100g thông thường, góp phần cải thiện hệ tiêu hóa cũng như khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng của bạn.
  • Áp dụng công nghệ sấy đông lạnh giúp giữ nguyên thành phần dinh dưỡng, mùi vị tươi ngon của sữa chua và hương trái cây thơm mát, đem đến cảm giác tươi mới.
  • Không cho thêm chất phụ gia như muối, gluten là chất khó tiêu hoá và được sản xuất an toàn để đảm bảo sức khoẻ của trẻ.
  • Sữa chua khô Alvins dễ ăn, bé chỉ cần đưa vào miệng là sữa chua tan ngay, giúp kích thích bé ăn khi chuẩn bị đến bữa ăn chính.
  • Bao bì đóng gói được thiết kế dạng cầm tay, phù hợp để bé cầm ăn.

Hướng dẫn sử dụng: Dùng ăn trực tiếp.


Gía bán tham khảo: 69.000 VNĐ

Sữa chua khô Alvins
Sữa chua khô Alvins
Sữa chua khô Alvins
Sữa chua khô Alvins

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy