Sữa bột Vinamilk CanxiPro

Ở người trưởng thành, canxi chiếm 2% tổng trọng lượng cơ thể và đóng một vai trò rất quan trọng trong việc củng cố hệ xương vững chắc. Việc bổ sung canxi hàng ngày là rất cần thiết, đặc biệt với đối tượng là người trưởng thành trên 30 tuổi, phụ nữ trong giai đoạn tiền mãn kinh bị thiếu hụt Canxi do sự thay đổi của các hoóc - môn.


Hiểu được tầm quan trọng đó, Vinamilk đã nghiên cứu thành công và cho ra đời sản phẩm Vinamilk CanxiPro với hàm lượng canxi cao từ sữa gầy (sữa ít béo) giúp xương chắc với tỉ lệ kết hợp vượt trội giữa Canxi và Phốt Pho, cùng với vitamin D & FOS giúp hấp thu canxi tối đa và tạo hệ xương vững chắc. Đặc biệt, Vinamilk CanxiPro còn được bổ sung đạm Collagen thủy phân - đây là loại protein quan trọng, chiếm đến khoảng 60% mô sụn, giúp nuôi dưỡng, củng cố các khớp xương và sụn, nhờ vậy khớp thêm khỏe mạnh và dẻo dai.


Ưu điểm của sản phẩm:

  • Sữa Vinamilk CanxiPro tạo hệ xương chắc khỏe: Trong sữa có chứa hàm lượng canxi cao, cứ 100g sữa bột chứa tới 1520mg canxi, một con số lý tưởng với nhu cầu canxi của người trưởng thành. Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra canxi chiếm 2% trọng lượng cơ thể ở người trưởng thành, do đó việc bổ sung canxi là điều vô cùng cần thiết.Bên cạnh đó trong sữa còn xuất hiện của các thành phần Photpho, magie, vitamin K2, Vitamin D. Đây là những khoáng chất, vitamin mang ý nghĩa lướn trong việc hỗ trợ hấp thu canxi. Nhờ những chất kể trên mà canxi khi đi vào cơ thể được hấp thu tuyệt đối và nhanh chóng.Sự xuất hiện canxi với hàm lượng cao kết hợp cùng các chất xúc tác hỗ trợ hấp thu canxi tối ưu giúp mang lại cho người sử dụng điều kiện tốt nhất về việc hình thành và bảo vệ hệ xương chắc khỏe.
  • Sữa Vinamilk CanxiPro giúp khớp dẻo dai, linh hoạt hơn: Sữa Vinamilk canxipro đặc biệt được nghiên cứu đưa vào thành phần Collogen thủy phân, đây là thành phần chất giúp bôi trơn các khớp, hình thành đầu sụn tốt nhất hiện nay. Với sự bổ sung hợp lý Collagen đã mất giúp sụn tăng độ bện, khớp dẻo dai hơn. Collagen là thành phần có ý nghĩa đặc biệt trong ngăn ngừa thoái hóa khớp hiện nay. Mọi nghiên cứu lâm sàng cho thấy trung bình mỗi ngày cơ thể con người được bổ sung từ 5-12g collagen sẽ giúp phòng chống bệnh thoái hóa khớp tốt nhất. Trong mỗi ly Sữa Vinamilk canxipro sẽ cung cấp 1.8g collagen do đó chỉ cần 3 ly sữa mỗi ngày đủ để bạn thoát khỏi tình trạng bệnh thoái hóa khớp hoành hành.
  • Sữa Vinamilk canxipro hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh: Sữa Vinamilk CanxiPro được bổ sung công thức đặc biệt nhằm mang lại sự hỗ trợ hệ tiêu hóa tốt nhất cho người sử dụng. Sữa Vinamilk CanxiPro được bổ sung chất xơ hòa tan inulin, oligofructose với hàm lượng 4g/1 00g bột sữa. Đây là chất giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hỗ trợ sự co bóp dạ dạy tốt hơn, tiêu hóa thức ăn nhanh chóng và an toàn.
  • Sữa Vinamilk Canxipro cung cấp nguồn năng lượng mỗi ngày: Trong 100g bột sẽ cung cấp khoảng 377Kcal, tương ứng mỗi ly sữa cung cấp khoảng 124.4Kcal, phù hợp nhu cầu người trưởng thành.Hệ dưỡng chất có trong sữa khá đầy đủ, mang đầy đủ các dưỡng chất cho người sử dụng nhằm tạo cơ thể khỏe mạnh nhất. Đây là sản phẩm giúp hệ xương chắc khỏe, tạo sự dẻo dai và phòng chống tốt nhất sự thoái hóa khớp thường gặp ở người già. Uống sữa mỗi ngày là cách mang lại sức khỏe xương khớp về già tốt nhất của mỗi người.

Hướng dẫn sử dụng sữa Vinamilk Canxipro:

  • 1 muỗng gạt ngang sữa bột ứng với 60ml nước ấm, vậy bạn chỉ cần 3 muỗng sữa bột với 180ml là được ly sữa 200ml mỗi lần.
  • Nhiệt độ nước pha sữa nên pha ở 50 độ C để có hiệu quả dinh dưỡng tốt nhất. Với nhiệt độ này đủ làm chín sữa mà không phân hủy các chất dinh dưỡng có trong sữa.
  • Khi pha sữa với hàm lượng chuẩn thì mỗi 1ml sữa sẽ cung cấp 1Kcal.Dụng cụ pha phải đảm bảo vệ sinh sạch sẽ trước và sau khi pha.

Tên sản phẩm: Sữa bột Vinamilk CanxiPro 900gr

Giá tham khảo: 357.000 đồng

Link bán: tiki.vn/sua-bot-vinamilk-canxi-pro-p186393502.html

Sữa Vinamilk Canxipro
Sữa Vinamilk Canxipro
Sữa bột Vinamilk CanxiPro 900gr
Sữa bột Vinamilk CanxiPro 900gr

Top 9 Loại sữa bổ sung canxi tốt nhất cho người cao tuổi dễ hấp thu

  1. top 1 Sữa Anlene Gold
  2. top 2 Sữa bột Vinamilk CanxiPro
  3. top 3 Ensure Gold 850g
  4. top 4 Sữa NuCalci Gold
  5. top 5 Sữa Eurofit Gold
  6. top 6 Sữa Nutrison Powder
  7. top 7 Sữa bột Calosure Gold
  8. top 8 Sữa Kanny
  9. top 9 Sữa đậu nành Fami

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy