Sữa bột nguyên kem Vinamilk

Sữa bột nguyên kem Vinamilk không những cung cấp năng lượng cần thiết cho cơ thể mà còn hỗ trơ hấp thụ Canxi tạo một hệ xương, răng rắn chắc. Ngoài ra, sữa bột nguyên kem Vinamilk còn có sự kết hợp độc đáo của chất xơ FOS giúp cải thiện sức khỏe hệ tiêu hóa giúp hệ tiêu hóa luôn khỏe mạnh. Sữa bột Nguyên kem có đường Vinamilk Dinh Dưỡng với hệ dưỡng chất PRO - ENERGY giúp cung cấp năng lượng cần thiết cho cơ thể, hỗ trợ hấp thu Canxi tạo hệ xương chắc khỏe, cùng với sự kết hợp độc đáo của chất xơ FOS giúp cải thiện sức khỏe hệ tiêu hóa.


Sữa bột nguyên kem Vinamilk dinh dưỡng bổ sung chất xơ hòa tan FOS giúp tăng cường hệ vi khuẩn có lợi trong đường ruột, hỗ trợ sức khỏe hệ tiêu hóa và giảm táo bón. Sữa bột nguyên kem Vinamilk Dinh Dưỡng phù hợp với mọi lứa tuổi, giúp trẻ em tăng trưởng chiều cao, người bệnh khắc phục được tình trạng suy nhược và là nguồn năng lượng dồi dào cho những người hoạt động trí não hoặc có nhu cầu vận động cao.


Thành phần:

  • Sữa bột nguyên chất (84%), đường (9,2%), chất xơ hòa tan oligofructose, chất béo MCT, chất nhũ hóa (lecithin đậu nành), hương vani tổng hợp dùng cho thực phẩm.

Đặc điểm của sản phẩm:

  • Sữa bột nguyên kem Vinamilk giúp cung cấp năng lượng cần thiết cho cơ thể, hỗ trợ hấp thụ Canxi tạo hệ xương chắc khỏe, cùng với sự kết hợp độc đáo của chất xơ FOS giúp cải thiện sức khỏe hệ tiêu hóa.
  • Bổ sung chất xơ hòa tan FOS giúp tăng cường hệ vi khuẩn có lợi trong đường ruột, hỗ trợ sức khỏe hệ tiêu hóa và giảm táo bón.
  • Giàu protein: cung cấp đủ năng lượng, đáp ứng nhu cầu hoạt động của cơ thể MCT: là axit béo mạch trung bình, dễ hấp thu và chuyển hóa nhanh thành năng lượng, không tích trữ thành mỡ như các chất béo thông thường.
  • Vitamin nhóm B: hỗ trợ chuyển hóa các chất dinh dưỡng thành năng lượng theo nhu cầu của cơ thể.
  • Canxi, Phốt pho, Magie và Kẽm: là các dưỡng chất thiết yếu để xây dựng 1 hệ xương chắc khỏe.
  • Vitamin D: hỗ trợ quá trình chuyển hóa hấp thu Canxi từ thực phẩm vào cơ thể

Hướng dẫn sử dụng:

  • Cho 4 thìa (khoảng 34g) bột vào 180ml nước đã đun sôi để nguội tới nhiệt độ phòng (không quá 40 độ).
  • Đậy kỹ nắp dụng cụ, khuấy đều đến khi bột hòa tan.

Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-INBAU30-giảm-30K-đơn-199K-Bộ-2-hộp-sữa-bột-nguyên-kem-dinh-dưỡng-có-đường-Vinamilk-Hộp-thiếc-900g-i.975865932.18177819881?

Sữa bột nguyên kem Vinamilk
Sữa bột nguyên kem Vinamilk
Sữa bột nguyên kem Vinamilk
Sữa bột nguyên kem Vinamilk

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy