Sữa bột MetaCare

Sữa bột MetaCare là sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt đặc chế dành cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng, sữa bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết giúp trẻ ăn ngon miệng. Sữa bột MetaCare giúp phát triển chiều cao, trí tuệ và khả năng tư duy của bé ngay từ ban đầu và lâu dài cho tương lai, được các chuyên gia dinh dưỡng của viện dinh dưỡng khuyên dùng. Hiện nay, dòng sản phẩm Meta Care đang là lựa chọn số một của các mẹ có con biếng ăn, thấp còi xương, suy dinh dưỡng bởi vì hiệu quả thực sự mà dòng sản phẩm này đem lại sau khi nhiều mẹ cho con uống.

Sữa bột MetaCare
được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam với nguồn nguyên liệu nhập khẩu được chọn lọc kỹ càng tại New Zealand theo quy trình đạt chuẩn quốc tế với các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về thành phần dinh dưỡng và được Viện dinh dưỡng kiểm nghiệm chứng nhận sản phẩm tốt cho trẻ biếng ăn, thấp còi và suy dinh dưỡng.


Thành phần:

  • Beta - Glucan, Colostrum, DHA, FOS, Taurin, Choline, Vitamin và khoáng chất giúp bé tăng cường miễn dịch, xương chắc khỏe, cao lớn vượt trội.
  • DHA, Choline, Taurine,... hay các Axit Alpha-Linoleic, Axit Linoleic đóng vai trò quan trọng cho sự kích thích phát triển thị giác và não bộ của trẻ.

Công dụng:

  • Giúp cải thiện tiêu hóa.
  • Giúp phát triển chiều cao & trí não.
  • Giúp tăng cường hệ miễn dịch.
  • Giúp phát triển hệ xương.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Xem trên bao bì sản phẩm.

Link đặt hàng: shopee.vn/-Mã-BMLT35-giảm-đến-35K-đơn-99K-Sữa-bột-Nutricare-METACARE-GROW-2-lon-850g-i.85894396.20139484550?

    Sữa bột MetaCare
    Sữa bột MetaCare
    Sữa bột MetaCare
    Sữa bột MetaCare

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy