Sữa bột Hoàng Gia Úc Grow Up Milk Powder Royal Ausnz

Sữa bột Hoàng Gia Úc Grow Up Milk Powder Royal Ausnz là thương hiệu sữa thuộc công ty GOTOP - Công ty có bề dày 160 năm kinh nghiệm, với 100% sở hữu bởi người Úc và là thành viên của hiệp hội công nghiệp sữa Úc DIAA. Hiện nay, ngoài mạng lưới phân phối và bán hàng trong nước, GOTOP và đặc biệt là Sữa Hoàng Gia Royal AUSNZ đã được bán rộng rãi tại hơn 10 quốc gia trên thế giới trong đó có Mỹ và thị trường Châu Âu.

Sữa Hoàng Gia Royal AUSNZ được sản xuất từ nguồn nguyên liệu chất lượng tốt nhất của Úc. Bên cạnh đó, Royal AUSNZ được sản xuất bằng công nghệ trộn ướt và công nghệ sấy thăng hoa (sấy lạnh) giúp các vi chất bổ sung được trộn đều cùng sữa tươi và sau đó được chuyển qua quy trình sấy thăng hoa, đảm bảo các chất dinh dưỡng trong sữa được nguyên vẹn, tất cả các thành phần được phối trộn hoàn hảo để mỗi muỗng sữa thành phẩm đều đồng nhất về chất lượng dinh dưỡng. Sản phẩm được bổ sung hàm lượng canxi rất cao, với 800mg calcium/ 100g sữa bột giúp trẻ sở hữu được chiều cao tối đa trong tương lai.


Thành phần:

  • Sữa tách béo, ữa nguyên kem, chất xơ (GOS và FOS), dầu axit arachidonic (ARA), dầu axit Docosahexaenoic (DHA), Lutein, Phosphatidylserine, Lactoferrin, Bonepep, Protein từ sữa non, Magnesium chloride, Ferrous sulfate, Zinc sulfate, L- Sodium ascorbate, Vitamin A Acetate, Cholecalciferol, Phytonadione, Thiamine hydrochloride, Riboflavin, Pyridoxine hydrochloride, Cyanocobalamin, bột vani.


Công dụng:

  • Cung cấp Protein và Vitamin chất lượng cao giúp bé ăn ngon, ngủ ngon. Từ đó, kích thích cơ thể sản sinh hóc-môn tăng trưởng chiều cao, giúp bé đạt được chiều cao tối đa khi trưởng thành.
  • Tăng cường nhu động ruột nhờ cung cấp chất xơ, giúp bé tiêu hoá và hấp thu nhanh.
  • Bổ sung tổ hợp DHA+ARA+Lutein giúp phát triển thị lực, phát triển trí não và sức khỏe nhận thức.
  • Bổ sung thêm lactoferrin giúp tăng cường sức đề kháng, bảo vệ bé khỏi các tác nhân gây bệnh, làm tiền đề cho bé phát triển khỏe mạnh.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Cho 1 gói sữa bột vào 180ml nước đun sôi để nguội.
  • Khuấy đều cho đến khi tan hết bột.
  • Dùng ngay hoặc cất tủ lạnh trong vòng 1 giờ để uống lạnh.
  • Có thể thêm đá hoặc trộn với trái cây để có một món ngon.
  • Bỏ hỗn hợp không được sử dụng trong vòng 24 giờ.


Link đặt hàng: shopee.vn/Sữa-Bột-Hoàng-Gia-Úc-GROW-UP-MILK-POWDER-ROYAL-AUSNZ-Hỗ-Trợ-Phát-Triển-Chiều-Cao-Cho-Trẻ-Từ-3-14-Tuổi-500g-i.419385393.3048134172?

Sữa bột Hoàng Gia Úc Grow Up Milk Powder Royal Ausnz
Sữa bột Hoàng Gia Úc Grow Up Milk Powder Royal Ausnz
Sữa bột Hoàng Gia Úc Grow Up Milk Powder Royal Ausnz
Sữa bột Hoàng Gia Úc Grow Up Milk Powder Royal Ausnz

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy