Sữa bột công thức hữu cơ HiPP organic Combiotic – Nhập khẩu từ Đức

HiPP là thương hiệu có tuổi đời hơn 120 năm tại Đức, chuyên về thực phẩm hữu cơ (organic) dành cho trẻ em. Nhắc đến HiPP là nhắc đến các sản phẩm dinh dưỡng đạt chuẩn organic của Liên minh châu Âu – tiêu chuẩn cực kì nghiêm ngặt và khắt khe về mức độ an toàn, tinh khiết, đảm bảo nói KHÔNG với hóa chất độc hại.


Một trong những công dụng nổi tiếng nhất của Sữa HiPP là tăng cường sức đề kháng, giúp bé khỏe mạnh và cứng cáp. Đây là “cứu tinh” của nhiều ông bố bà mẹ khi nuôi con nhỏ trong 2 năm đầu đời bởi giai đoạn 2 năm đầu này, trẻ rất hay gặp bệnh về hô hấp và tiêu hóa. Cùng khám phá những thành phần tạo nên công dụng tăng cường sức đề kháng nổi tiếng của sữa HiPP:


Nguồn nguyên liệu organic chuẩn Liên minh châu Âu – thích hợp với hệ tiêu hóa và miễn dịch non nớt
Đạt tiêu chuẩn organic của Liên minh châu Âu, cộng thêm nhiều tiêu chuẩn khác khắt khe hơn, nghiêm ngặt hơn của chính HiPP đặt ra, HiPP đảm bảo sữa KHÔNG chứa hóa chất độc hại, thành phần biến đổi gen, thuốc trừ sâu, kháng sinh, hóc-môn tăng trưởng, chất bảo quản, chất điều hương, điều vị,… Do đó thành phần sữa HiPP cực kì thân thiện với hệ miễn dịch non yếu của trẻ.

Lợi khuẩn phân lập gốc từ sữa mẹ HMP (Human Milk Probiotics)

90% hệ thống miễn dịch của bé nằm ở đường ruột, bởi vậy sữa HiPP tập trung tăng hiệu quả miễn dịch, tăng cường sức đề kháng cho bé bằng cách bảo vệ và phát triển hệ vi sinh đường ruột. Sữa HiPP ORGANIC COMBIOTIC® là sữa công thức ĐẦU TIÊN VÀ DUY NHẤT nuôi cấy tự nhiên HMP – loại lợi khuẩn được phân lập gốc từ sữa mẹ. Đây là lợi khuẩn thuộc chủng Lactobacillus. Có rất nhiều chủng lợi khuẩn nhưng Lactobacillus là loại có tỉ lệ sống sót cao hàng đầu (74%) khi đi qua đường tiêu hóa. Lợi khuẩn này xây dựng và hỗ trợ hệ vi sinh đường ruột của trẻ, tạo môi trường sống tốt cho các lợi khuẩn khác. Đồng thời, nó tạo thành rào cản ngăn các vi khuẩn có hại gây bệnh xâm nhập vào cơ thể bé.

Lợi khuẩn HMP và chất xơ GOS kết hợp thành công thức COMBIOTIC® độc đáo

Nhiễm khuẩn tiêu hóa và hô hấp là 2 căn bệnh mà các bé trong 2 năm đầu đời rất dễ mắc phải, làm hệ miễn dịch của bé bị suy giảm. HiPP đã đăng kí độc quyền công thức COMBIOTIC® - sự kết hợp độc đáo có cả lợi khuẩn HMP và chất xơ GOS từ nguồn lactose hữu cơ tinh khiết. Nghiên cứu lâm sàng đã chứng minh, sự kết hợp này giúp bé tăng cường sức đề kháng, giảm 71% nhiễm khuẩn hệ tiêu hóa và giảm 26% nhiễm khuẩn hệ hô hấp.


Giá bán tham khảo: 295.000đ-285.000đ lon 350g và 625.000đ-575.000đ lon 800g
Link mua hàng:
Tại Đây

Sữa bột công thức hữu cơ  HiPP organic Combiotic – Nhập khẩu từ Đức
Sữa bột công thức hữu cơ HiPP organic Combiotic – Nhập khẩu từ Đức
Sữa bột công thức hữu cơ  HiPP organic Combiotic – Nhập khẩu từ Đức
Sữa bột công thức hữu cơ HiPP organic Combiotic – Nhập khẩu từ Đức

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy