Sữa bột Buddilac Grand Sure

Hiện nay, các căn bệnh liên quan đến tim mạch ngày càng có xu hướng trẻ hóa, không chỉ người lớn tuổi mà cả những thanh niên cũng có nguy cơ mắc bệnh rất cao. Theo thống kê tại Việt Nam, cứ 3 người trưởng thành thì có 1 người có nguy cơ mắc bệnh về tim mạch và huyết áp, chiếm khoảng 25% dân số. Do đó, việc bảo vệ sức khỏe hệ tim mạch rất quan trọng và cần được chú ý từ sớm. Để duy trì một trái tim khỏe, bên cạnh việc có chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt lành mạnh, hợp lý thì sử dụng các sản phẩm thực phẩm chức năng, sữa bột dinh dưỡng ngày càng được nhiều người tiêu dùng quan tâm lựa chọn. Trong đó phải kể đến dòng sản phẩm sữa bột Buddilac Grand Sure.


Buddilac Grand Sure được sản xuất bởi nhà máy Nano Food hàng đầu tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn GMP về thực hành sản xuất tốt, đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm và đạt tiêu chuẩn ISO 22000:2018. Với nguyên liệu sữa được nhập khẩu hoàn toàn từ New Zealand kết hợp với MUFA và PUFA là thành phần được hội tim mạch Hoa Kỳ khuyến cáo sử dụng để phòng tránh và làm giảm nguy cơ mắc bệnh lý về tim mạch, Buddilac Grand Sure giúp phòng chống hội chứng rối loạn chuyển hóa, ngăn ngừa bệnh tiểu đường, giảm rối loạn nhịp tim, cải thiện huyết áp, cho bạn một hệ tim mạch khỏe mạnh.


Thành phần:

  • Omega 3,6,9, enzym, Mufa, Pufa, DHA, Curcumin, Latium, chất xơ hòa tan FOS.

Công dụng:

  • Omega 3,6,9 giúp giảm mô máu, hỗ trợ điều hòa nhịp tim, đồng thời suy giảm xơ vữa động mạch và đem lại một trái tim khỏe mạnh.
  • Enzym giúp hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường hấp thu dinh dưỡng cho người bệnh.
  • Hạ mức cholesterol xấu trong máu, làm giảm các nguy cơ mắc bệnh lý về tim mạch.
  • Giúp phát triển não bộ và trí não.
  • Chất Curcumin trong sữa ngoài việc giúp chống viêm và nhanh lành vết thương ra, nó còn giúp kiểm soát huyết áp, ngăn ngừa xơ vữa động mạch, cục máu đông hình thành và giảm tổn thương tim sau cơn đau hay đột quỵ.
  • Latium giúp giảm căng thẳng, lo âu và giúp ngủ ngon giấc hơn.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Cho 5 thìa sữa (tương đương 45gr bột) pha cùng với 200ml nước sôi (khoảng 40 – 50°C), khuấy đều là có được 1 ly sữa 220ml.
  • Sử dụng 2 – 3 ly mỗi ngày.

Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Bột-BUDDILAC-Grand-Sure-Hộp-900g-Cho-Người-Tim-Mạch-Hỗ-Trợ-Giảm-Cholesterol-Tăng-Cường-Sức-Khỏe-i.882424435.20658619024?

Sữa bột Buddilac Grand Sure
Sữa bột Buddilac Grand Sure
Sữa bột Buddilac Grand Sure
Sữa bột Buddilac Grand Sure
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy