Sữa bột Asumiru

Trẻ em sau 3 tuổi là giai đoạn quan trọng để phát triển toàn diện về chiều cao, thể chất, não bộ. Vậy bạn đã tìm được sản phẩm dinh dưỡng thích hợp bổ sung cho con mình bên cạnh bữa ăn hàng ngày cho bé chưa? Nếu chưa thì tham khảo dòng sản phẩm sữa bột tăng chiều cao Asumiru của Nhật Bản ngay từ hôm nay nhé! Với hương vị cacao thơm nồng, béo ngậy vị thích hợp cho bé thoải mái bổ sung dinh dưỡng, tăng chiều cao, khỏe mạnh.


Thành phần:

  • Asumiru với thành phần hữu cơ đạt tiêu chuẩn hữu cơ JAS Nhật Bản cung cấp các thành phần dinh dưỡng quan trọng nhất cho cơ thể của trẻ gồm: Canxi, DHA, Kẽm, magie, MK7, L-arginine, CPP và các Vitamin với tỉ lệ chuẩn, hỗ trợ cho trẻ phát triển chiều cao và thể chất vượt trội.

Công dụng:

  • Asumiru không chỉ bổ sung canxi mà còn phối hợp hoàn hảo các thành phần thúc đẩy tăng trưởng và thúc đẩy hấp thụ canxi và đưa canxi đến xương 1 cách hoàn hảo nhất: Vitamin D, CPP, Magie, Sắt, Kẽm, MK7. Đặc biệt L’arginin giúp bé tăng trưởng chiều cao và tăng sức đề kháng.
  • Menaquinone tự nhiên (MK7) được chiết xuất từ món natto của người Nhật có vai trò quyết định trong việc hình thành và giúp xương dài tối đa.
  • CPP (Casein Phospho Peptide) là peptid có hoạt tính sinh học, có khả năng liên kết chọn lọc với Canxi, làm tăng hấp thu Canxi và một số nguyên tố khác (kẽm, sắt). Đồng thời, CPP cũng khắc phục được tình trạng giảm hấp thu Canxi do phytate trong thực phẩm.
  • DHA trong dầu cá giúp trẻ thông minh hơn, phát triển trí não và thị lực đi kèm với thành phần tế bào gốc noãn thực vật Placenta chống ô xy hóa hiệu quả, tăng cường miễn dịch, tăng khả năng ghi nhớ.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng 6g (2 muỗng gạt)/ ngày.
  • Pha nóng: Cho 6g sữa vào ly, thêm 30ml sữa ấm, khuấy đều, sau đó thêm 70ml sữa tươi ấm vào, khuấy đều và thưởng thức.
  • Pha lạnh: Cho 6g sữa vào bình lắc, thêm 100ml sữa tươi ướp lạnh vào bình, đậy nắp và lắc đều rồi thưởng thức.
  • Bảo quản nơi thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp.

Link đặt hàng: shopee.vn/Sữa-tăng-chiều-cao-Asumiru-cho-trẻ-từ-3-đến-16-tuổi-180g-Ryokuou-(Vị-cacao)-Hachi-Hachi-Japan-Shop-i.14063555.23835031227?

Sữa bột Asumiru
Sữa bột Asumiru
Sữa bột Asumiru
Sữa bột Asumiru

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy