Sữa bột Aptamil New Zealand

Sữa bột Aptamil New Zealand là một sản phẩm sữa bột được sản xuất bởi công ty Danone và được bán trên thị trường toàn cầu. Đây là một trong những loại sữa bột được đánh giá cao về chất lượng, bổ sung nhiều dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của trẻ. Đặc biệt, Aptamil New Zealand được sản xuất từ sữa bò nguyên chất 100% từ New Zealand, nơi được biết đến với các đàn bò chất lượng cao và môi trường nuôi trồng đảm bảo. Sản phẩm này cũng được bổ sung thêm các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của trẻ như DHA, ARA, canxi và các loại vitamin. Công thức của Aptamil New Zealand cũng được thiết kế để tránh các bệnh về tiêu hóa ở trẻ nhỏ với triệu chứng tiêu chảy, sút cân, táo bón, tăng cân chậm, suy dinh dưỡng, thiếu máu…. Sản phẩm có nhiều phiên bản dành cho các độ tuổi khác nhau, từ sơ sinh cho đến trẻ 2 tuổi.


Thành phần: Bột đạm whey (sữa bò) 33,5%, hỗn hợp dầu thực vật (dầu cọ, dầu hạt cải, dầu dừa và dầu hướng dương) 20,8%, đường lactose (sữa bò) 17%, sữa nguyên chất (sữa bò) 15,7%, galacto-oligosaccharides (GOS ) (sữa bò) 6%, các khoáng chất [Dipotassium hydrogen phosphate (Potassium phosphate, dibasic), calci carbonat (calcium carbonate), natri citrat (sodium citrate), calci phosphate (tricalcium diphosphate), kali clorid (potassium chloride), magnesi chlorid (magnesium chloride), kali citrate (Potassium citrate), sắt (II) sulfat (ferrous sulphate), kẽm sulfat (zinc sulphate), đồng sulfat (copper sulphate), kali iodid (potassium iodide), mangan sulfat (manganese(II) sulphate), natri selenat (sodium selenite)], sữa tách béo (sữa bò) 2,5%, fructo-oligosaccharides chuỗi dài (lcFOS) (rễ rau diếp xoăn), DHA (dầu cá), acid arachidonic (ARA) (dầu Mortierella alpina).


Công dụng:

  • Sữa bột Aptamil New Zealand cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của trẻ, bao gồm protein, chất béo, carbohydrate, vitamin và khoáng chất.
  • Công thức của sản phẩm được thiết kế để giúp trẻ tiêu hóa dễ dàng và hạn chế tình trạng táo bón, tiêu chảy, sút cân,...
  • Sản phẩm được bổ sung DHA và ARA, hai loại axit béo cần thiết cho sự phát triển của trí não và thị giác.
  • Sữa bột Aptamil New Zealand chứa các chất dinh dưỡng cần thiết để tăng cường hệ miễn dịch của trẻ.
  • Sản phẩm bổ sung canxi và các khoáng chất giúp hỗ trợ sức khỏe xương và răng của trẻ.
  • Sữa bột Aptamil New Zealand cung cấp các chất dinh dưỡng giúp tăng cường sức khỏe tâm lý của trẻ, giúp trẻ phát triển về mặt tinh thần và trí tuệ.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Vệ sinh tay và dụng cụ: Trước khi chuẩn bị sữa, hãy vệ sinh tay và dụng cụ (bình sữa, núm ti, giá đỡ, thìa đong) để đảm bảo vệ sinh an toàn.
  • Làm sạch bình sữa: Dùng nước nóng (từ 70 đến 100 độ C) để rửa bình sữa, núm ti, giá đỡ và thìa đong. Sau đó, rửa lại với nước lạnh và để khô.
  • Cho nước vào bình sữa: Đổ nước sôi đã nguội (khoảng 40 độ C) vào bình sữa theo số lượng quy định.
  • Thêm sữa bột Aptamil New Zealand: Cho lượng sữa bột cần thiết vào bình sữa (theo chỉ dẫn trên bao bì).
  • Lắc đều bình sữa: Đóng nắp bình sữa và lắc đều cho đến khi sữa hòa tan đều.
  • Kiểm tra nhiệt độ: Kiểm tra nhiệt độ sữa trước khi cho bé uống. Nhiệt độ nên dao động từ 37 đến 40 độ C để bé uống dễ dàng.
  • Cho bé uống: Cho bé uống sữa trực tiếp từ bình sữa hoặc dùng thìa đong.


Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-bột-Aptamil-New-Zealand-hộp-thiếc-số-1-(900g)-cho-bé-i.383731969.8917302829?

Sữa bột Aptamil New Zealand
Sữa bột Aptamil New Zealand
Sữa bột Aptamil New Zealand
Sữa bột Aptamil New Zealand

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy