Sữa bầu Morinaga

Sữa bầu Morinaga là sản phẩm của công ty Morinaga Milk Industry Co., Ltd của Nhật, công ty nổi tiếng thế giới về sản xuất các chế phẩm sữa chất lượng. Sản phẩm này là lựa chọn hàng đầu không những của các bà bầu trong nội địa nước Nhật mà còn là lựa chọn của nhiều thai phụ trên thế giới.


Ưu điểm: Điều đầu tiên chắc chắn là: Sữa bầu morinaga là loại đắt nhất hiện nay, với khoảng 220k/1 hộp 216g tương ứng với khoảng trên 1tr/1kg sữa, một kỷ lục! Nhưng điều thứ 2 cũng chắc chắn là: sữa bầu morinaga là loại bán chạy nhất mà không cần quảng cáo, cứ mẹ này tư vấn cho mẹ kia dùng. Hai điều trên có được là do Sữa bầu morinaga có rất nhiều ưu điểm so với các loại sữa bầu thông thường khác:

  • Sữa bầu Morinaga là một loại sữa bột không gây dị ứng, sữa mát và rất tốt với dạ dày của bà bầu so với các loại sữa tương ứng khác.
  • Khi mẹ sử dụng sữa bầu Morinaga mẹ không lo bị béo phì, ngăn ngừa bệnh tiểu đường, một trong những nguyên nhân gây nhiễm độc thai kỳ. Bởi chất béo trong sữa cho bà bầu Morinaga chỉ bằng 1/5 lượng chất béo trong sữa tươi.
  • Ngoài ra trong Sữa Morinaga có chứa lượng đường thấp, nên bà bầu rất dễ hấp thu, và đặc biệt chứa men lactase giúp bà bầu giảm bớt cảm giác buồn nôn, đầy bụng, khó tiêu.
  • Điều tuyệt vời mà sữa Morinaga đem lại chính là các mẹ không lo tăng cân quá nhiều trong quá trình mang thai. Đó là do đặc tính của sữa bầu morinaga là tập trung chuyển các chất dinh dưỡng vào thai nhi, giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh, chứ không tập trung tăng cân cho mẹ. Chính điều này đã đưa sữa Morinaga trở thành loại sữa lựa chọn nhiều nhất của các mẹ bỉm sữa.
  • Một điểm cộng nữa là Sữa bầu morinaga đóng trong từng túi nhỏ, mỗi túi pha được 1 cốc sữa rất tiện sử dụng, mẹ bầu có thể mang nó đến nơi làm việc và sử dụng uống dễ dàng.
  • Sữa có có nhiều vị: trà xanh, trà sữa, cà fê để lựa chọn, và đặc biệt nó rất dễ uống, kể cả những bà mẹ nghén nhất cũng sử dụng được.
  • Chuyên gia dinh dưỡng của hãng khuyên các bà bầu một ngày nên uống 3 ly Sữa bầu Moriniga sẽ cung cấp đầy đủ những dưỡng chất cần thiết cho thai nhi.


Thành phần:

  • Sữa bầu Morinaga có chứa 12 loại vitamin (A, B1, B2, B6, B12, C, D,…), chất xơ, DHA, Canxi, sắt, Axit folic, calo… theo tiêu chuẩn của Bộ y tế Nhật Bản. Các loại vitamin: Trong thời gian mang thai, các sản phụ được khuyên nên ăn nhiều rau xanh, hoa quả. Tuy nhiên, lượng vitamin bổ sung từ các loại rau quả vẫn không đủ để nuôi dưỡng thai nhi. Do đó, thai phụ cần phải bổ sung vitamin trực tiếp qua sữa, với 12 loại vitamin trong sữa Morinaga rất tốt và cần thiết cho sự phát triển của thai nhi.


Công dụng:

  • Chất xơ: là một thành phần quan trọng không thể thiếu trong các loại sữa, bởi chất xơ giúp phát triển hệ vi sinh đường ruột, tránh táo bón, nóng trong. Ảnh hưởng không tốt đến sản phụ và cả thai nhi.
  • Canxi, vitamin D có trong sữa là chất cơ bản giúp thai nhi hình thành hệ xương, răng. Ngoài ra, canxi còn giúp hình thành tế bào đầu tiên cho sự phát triển của thai nhi.
  • Sắt: Khi mang thai nhu cầu sắt của mẹ bầu sẽ tăng cao. Ngoài việc uống trực tiếp các viên sắt thì lượng sắt có trong sữa bầu Morinaga vô cùng cần thiết.
  • Axit folic: Trong quá trình mang thai, các sản phụ đều lo lắng về vấn đề dị tật bẩm sinh ở trẻ. Do đó, trong thành phần sữa Morinaga chứa axit folic giúp bào thai phát triển khỏe mạnh, giảm thiểu nguy cơ dị tật thai nhi.
  • Calo: Khi mang thai, mẹ bầu khá vất vả trong việc di chuyển do sức nặng của thai nhi đè nén. Do đó, lượng calo trong sữa bầu Morinaga cao, vừa cung cấp nguồn dinh dưỡng cho thai nhi, vừa giúp mẹ bầu có sức khỏe tốt.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Sữa bầu Morinaga có ưu điểm là chia thành các gói nhỏ nên rất tiện để sủ dụng. Một hộp sữa có 12 gói, mỗi gói có khối lượng 18gram. Các mẹ pha mỗi gói với 120ml nước, có thể uống nóng hoặc lạnh tùy ý.


Lưu ý:

  • Các bà bầu có thể uống Sữa bầu Morinaga ngay từ khi có em bé và sử dụng sữa bầu đến khi bé tròn 1 tuổi. Đây là nguồn dinh dưỡng lý tường để bổ sung DHA cho bé. Giúp bé tăng sức đề kháng, thông minh, ngăn ngừa một số nguy cơ bệnh tật, giúp mẹ nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh.


Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMINC50-giảm-50k-đơn-99k-Sữa-bầu-Morinaga-sữa-cho-bà-bầu-nhật-bản-12-gói-x-18g-i.878952694.20057664629?

Sữa bầu Morinaga
Sữa bầu Morinaga
Sữa bầu Morinaga
Sữa bầu Morinaga

Top 5 Sữa bầu Nhật Bản được các mẹ ưa chuộng nhất hiện nay

  1. top 1 Sữa bầu Morinaga
  2. top 2 Sữa Meiji Mama Milk
  3. top 3 Sữa cho mẹ bầu Wakodo Mom Nhật Bản
  4. top 4 Sữa bầu Nhật Wakodo Lebens Mom
  5. top 5 Sữa bầu Mori-Mama

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy