Sữa Aptamil Úc số 1

Aptamil là loại sữa mát và gần giống sữa mẹ nhất, vì vậy rất thích hợp để bổ sung thêm cho trẻ. Đặc biệt, aptamil chứa tổ hợp men vi sinh Immunortis, thành phần giúp gia tăng lượng lợi khuẩn có trong dạ dày. Từ đó sẽ giúp bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, đồng thời kích thích bé ăn nhiều hơn, ngon miệng hơn và tăng cân một cách đều đặn. Sữa Aptamil Úc rất được ưa chuộng tại nhiều các quốc gia trên thế giới. Sữa Aptamil Úc hỗ trợ tốt cho sự phát triển của trẻ, cả về chiều cao, cân nặng và trí tuệ. Đặc biệt, sữa Aptamil của Úc cung cấp cho bé nguồn dinh dưỡng dồi dào nhất, với lượng vitamin và khoáng chất cần thiết, vì vậy giúp bé có cân nặng đạt chuẩn.


Thành phần:

  • Các vitamin và khoáng chất như kẽm, sắt, magie…

Ưu điểm nổi bật:

  • Thành phần DHA trong sữa Aptamil Úc được chiết suất từ dầu cá hoàn toàn tự nhiên có vai trò quan trọng trong sự hình thành và phát triển trí não của trẻ. DHA trong sữa Aptamil Úc tạo nên sự khác biệt hoàn toàn cho chất lượng sản phẩm lên tầm cao mới.
  • Trong sữa Aptamil profutura được bổ sung ột lượng canxi rất dồi dào và được xem là sữa giàu canxi nhất trong các loại sữa công thức. Trong sữa Aptamil thì điều này hoàn toàn đáp ứng được nhờ Canxi dễ hấp thu cùng với các chất xúc tác có vai trò giúp dễ dàng đưa Canxi vào xương một cách tối đa.
  • Một điểm nữa cũng được các mẹ rất quan tam đó là trong sữa được bổ sung men vi sinh Probiotic được tìm thấy nhiều trong sữa mẹ. Đây là thành phần quan trọng giúp cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hấp thu tối đa các dưỡng chất cần thiết phòng chống táo bón, tăng cường sức khỏe đề kháng và giúp con khỏe mạnh.
  • Sữa Aptamil số 1 có chứa Metabolism giúp cho quá trình trao đổi chất trong cơ thể bé một cách hiệu quả nhất từ đó giúp bé ăn ngon miệng hơn, tiêu hóa hấp thu dinh dưỡng tốt và tăng cân đều đặn.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Trước khi pha sữa mẹ cần rửa tay sạch sẽ, tiệt trùng dụng cụ pha sạch sẽ. Sử dụng nước đun sôi 5 phút để nguội xuống hoảng 40 độ C pha sữa cho con. Sử dụng muỗng có sẵn trong hộp sữa để đong đúng lượng theo khuyến cáo.
  • Lượng pha: đong 1 muỗng gạt sữa Aptamil Úc số 1 pha với 50ml nước đun sôi để nguội khoảng 40 độ C. Khuấy đều cho đến khi tan hết, kiểm tra nhiệt độ và cho bé dùng luôn.
  • Nước pha không được nóng quá sẽ làm mất đi Probiotic và nhiều dưỡng chất quý dễ phân hủy trong sữa. Tùy theo tháng tuổi của bé mà mẹ pha lượng sữa vừa đủ cho mỗi bữa ăn của con.
  • Bảo quản hộp sữa ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Hộp sau khi mở nắp dùng trong 4 tuần, không bảo quản trong tủ lạnh sẽ bị hút ẩm và làm hỏng sữa.

Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Aptamil-Profutura-Premium-Úc-900g-số-1-2-3-i.169532142.22752515703?

Sữa Aptamil Úc
Sữa Aptamil Úc
Sữa Aptamil Úc mẫu mới
Sữa Aptamil Úc mẫu mới

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy