Sự lạc quan, luôn nhìn nhận vấn đề theo chiều hướng tích cực

“Thế giới ngày mai thuộc về những người có tầm nhìn hôm nay” ROBERT SCHULLER. Chính vì vậy, hoài bão là thứ giúp con người phát triển bản thân, nhưng nó sẽ mãi là một giấc mơ nếu ta không hành động hoặc một kế hoạch rõ ràng. Như Terry Leahy, cựu CEO của Tesco đã từng nói: "Nếu bạn có ý tưởng, hãy bắt tay vào hành động. Giấc mơ sẽ mãi là giấc mơ thôi."


Một điều có thể làm suy yếu hoài bão của bạn là suy nghĩ tiêu cực. Thành công trước hết phải bắt đầu từ lối suy nghĩ. Nếu bạn đã có tham vọng lớn và tin vào nó, thì bạn cũng phải tự tin vào chính mình. Một khi bạn để nỗi sợ hãi và tiêu cực chiếm lấy tâm trí, thì các cơ hội cũng lần lượt ra đi. Lo mình sẽ thất bại ư? Ai mà chẳng sợ mắc sai lầm. Không ai muốn thất bại hết. Sự tiêu cực gần như là rào cản không thể vượt qua được, nó khiến hầu hết chúng ta trì trệ, sợ hãi và thụt lùi.


Nếu cứ giữ tư duy tiêu cực, bạn gần như không thể thành công trong sự nghiệp. Thực tế, sự tích cực có vai trò vô cùng quan trọng để thành công, nó là một trong những thói quen tốt của các nhà triệu phú tự thân lập nghiệp. Tỷ phú, những người thành công đều là những người lạc quan, và có tích cách tích cực. Đí là một trong những tích cách giúp họ làm nên nghiệp lớn.

Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Sự lạc quan, luôn nhìn nhận vấn đề theo chiều hướng tích cực
Sự lạc quan, luôn nhìn nhận vấn đề theo chiều hướng tích cực

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy