Sự kiện Duẩn Nhung

Trong cuộc đời mỗi chúng ta ngày thiêng liêng nhất, ngày hạnh phúc nhất chính là ngày cưới, ngày mà hai trái tim hòa lại làm một chúng ta về dưới một mái nhà cùng xây nên tổ ấm gọi là gia đình. Vào ngày trọng đại ấy, ai cũng muốn ghi lại khoảnh khắc tươi đẹp nhất của cuộc đời mình, nhưng lại không có thời gian tự tay trang trí mọi thứ... Để thêm phần lung linh cho ngày này cũng như biến mọi thứ trở nên hoàn hảo một cách dễ dàng, điều mà bạn cần nhất chính là tìm ngay cho mình một dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp, chuyên nghiệp và tại Thanh Hóa, sự kiện Duẩn Nhung luôn là cái tên được nhắc đến đầu tiên.


Đến với sự kiện Duẩn Nhung để nắm bắt xu hướng trang trí tiệc cưới đầy màu sắc sang trọng không kém phần lãng mạng, những phông màu trong tiệc cưới trở thành nét độc đáo của nhiều cặp đôi, tạo ấn tượng cho khách dự tiệc khi đến với tiệc cưới của bạn.


Như bức ảnh minh họa bên dưới, không gian tiệc cưới được trang trí thật lung linh từ nhiều loại hoa mang màu sắc trang nhã, độc đáo do đội ngũ công ty lựa chọn kỹ lưỡng, kết hợp với xu hướng trang trí thời thượng nhất. Cổng chào được thiết kế kỳ công bởi số lượng lớn hoa tươi vô cùng đẹp mắt để bạn đón khách quý và chụp những bức hình tuyệt đẹp. Dọc hai bên lối dẫn cô dâu và chú rễ tiến lên sân khấu, hoa được trang trí đậm chất kiêu sa, lãng mạn, tô điểm cho niềm hạnh phúc của đôi uyên ương. Bàn tiệc và những không gian khác cũng sẽ được bày trí hoa một cách chỉn chu, tinh tế….


Với sự tận tâm, chuyên nghiệp và kinh nghiệm lâu năm, đội ngũ trang trí của sự kiện Duẩn Nhung sẽ đem đến một tiệc cưới thật ấm cúng, sang trọng cho các cặp đôi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 03/118 Vệ Đà, Quảng Thắng, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa
Điện thoại: 0987 889 077 & 0349 523 868
Fanpage:

  • www.facebook.com/profile.php?id=100010123038341
  • www.facebook.com/profile.php?id=100008571186024
    Sự kiện Duẩn Nhung
    Sự kiện Duẩn Nhung
    Sự kiện Duẩn Nhung
    Sự kiện Duẩn Nhung

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy