Sự im lặng của bầy cừu

Một cuốn sách của tác giả Thommas Harris được xuất bản lần đầu tiên vào năm 1987 và được xuất bản tại Việt Nam vào tháng 3, năm 2014. The Washington Post đã nhận xét: “Một cuốn sách giáo khoa đúng nghĩa về nghệ thuật viết truyện kinh dị, một kiệt tác chứa xung lực đưa nó lao vụt lên đỉnh cao không một khiếm khuyết"… Harris đơn giản chính là tiểu thuyết gia kinh dị xuất sắc nhất thời nay.


Sự im lặng của bầy cừu kể về vụ án giết người hàng loạt xảy ra nhưng không để lại dấu vết và những cuộc phỏng vấn đầy kịch tính ở xà lim với kẻ ăn thịt người thích ra câu hỏi đánh đố trí tuệ, những manh mối nửa chừng chỉ được tiết lộ dành cho ai thông minh, những màn suy luận đầy logic và sắc sảo của nữ chính Clarice trong hành trình tìm ra sự thật.

Sự im lặng của bầy cừu, nó nổi tiếng đến nỗi hơn 30 năm sau, những giá trị của tác phẩm vẫn nguyên vẹn như thuở ban đầu. Bằng chứng là con quái vật Hannibal Lecter trong kí ức của những người đương thời vẫn ám ảnh như thế cái tên ấy mới được khai sinh từ ngày hôm qua. Cuốn sách Sự im lặng của bầy cừu (tiếng Anh The Silence of the Lambs) lấy một hình ảnh ẩn dụ rất tuyệt vời để trở thành chìa khóa xuyên suốt. Một sĩ quan Starling mỏng manh phải liên tục cố tỏ ra mạnh mẽ, cố gắng tột cùng để cứu vớt những nạn nhân vô tội rất có thể sẽ trở thành những cái xác vô hồn trong mắt những tên giết người hàng loạt vô cảm, bệnh hoạn và mắc những căn bệnh trở ngại tâm lý (tâm thần, hoang tưởng…). Và khi làm được điều đó cũng là một cách để xoa dịu nỗi ám ảnh thời ấu thơ của cô, “àm cho đàn cừu im lặng.


Link mua hàng: tiki.vn/su-im-lang-cua-bay-cuu-tai-ban-p8885995.html?

Sự im lặng của bầy cừu
Sự im lặng của bầy cừu
Sự im lặng của bầy cừu
Sự im lặng của bầy cừu

Top 7 Tiểu thuyết trinh thám hiện đại phương Tây hay nhất

  1. top 1 Sự im lặng của bầy cừu
  2. top 2 Cô gái có hình xăm rồng
  3. top 3 Mười người da đen nhỏ
  4. top 4 Sherlock Holmes
  5. top 5 Công lý cho ai
  6. top 6 Án mạng trên chuyến tàu tốc hành phương Đông
  7. top 7 Sát nhân mạng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy