Sử dụng nha đam nguyên chất

Bản thân gel nha đam nguyên chất đã rất giàu vitamin và dưỡng chất nên bạn có thể dùng chúng làm mặt nạ mà không cần "pha chế” thêm. Tuy nhiên, khi sử dụng lá nha đam, để mang lại hiệu quả cao nhất thì bạn nên để ý một số điều như sau: Chỉ nên dùng phần trắng ở bên trong của lá nha đam, nên loại bỏ phần vỏ lá ở bên ngoài, vì lớp vỏ này có thể gây khó chịu, ngứa ngáy, đặc biệt là với những người có làn da nhạy cảm. Khi sử dụng nha đam để ăn thì nên loại bỏ và làm sạch lớp mủ màu vàng ở kề bến lớp thạch nha đam để tránh trường hợp bị ngộ độc. Có thể dùng nha đam để ăn chung với đậu xanh, sữa chua, khi ăn thì bạn nên chọn những lá nha đam màu xanh nhạt, bẹ nhỏ, gọt bỏ đi lớp vỏ, rửa sạch rồi cắt nhỏ ra.

Cách thực hiện:

  • Gọt bỏ vỏ của nha đam, đem rửa sạch rồi cạo lấy lớp nhựa trong suốt bên trong ruột của lá để dùng nó và thoa trực tiếp lên da.
  • Làm theo cách này 3 lần trong một tuần thì bạn sẽ thấy được kết quả rõ ràng.
  • Giúp cho làn da của bạn mát hơn, lỗ chân lông se khít lại, làn da mịn màn, trở nên sạch mụn hơn và các thương tổn trên da cũng mau lành hơn.
Sử dụng nha đam nguyên chất
Sử dụng nha đam nguyên chất
Sử dụng nha đam nguyên chất
Sử dụng nha đam nguyên chất
Mỹ Diễm Lee 2023-05-13 01:35:10
Tui đã làm cách này rồi nha, da mặt mịn, mát da rất ổn nha. Mọi người nên thử nha, đặc biệt mấy bạn hay bị kho da tróc da ở phần mũi thì nên làm nha, cải thiện lắm á. Tui còn dùng nha đam ủ tóc lúc gôi đầu nữa, tóc bớt sơ suông mợt lắm nha, mấy bà nào tóc sơ rụng như tui thì nên thử nha.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy