Sử dụng các loại gối yêu thích, tạo sự thoải mái

Sử dụng các loại gối yêu thích, phù hợp sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái và có một giấc ngủ ngon hơn. Một chiếc gối phù hợp sẽ nâng đỡ cơ thể người nằm, đặc biệt là giữ đầu, cổ, vai gáy ở tư thế nằm ngủ thẳng và đúng nhất. Không chỉ giúp tạo sự thoải mái mà còn hỗ trợ giảm đau nhức xương các vùng này rất hiệu quả.


Khi chọn gối nên chú ý đến những đặc điểm sau đây:

  • Độ cao thích hợp: Không nên chọn những chiếc gối quá thấp. Độ cao phù hợp cho một chiếc gối là khoảng 10 – 15 cm, có thể tùy vào đặc điểm cơ thể của mỗi người.
  • Màu sắc phù hợp: Nên chọn những chiếc gối có màu hồng nhạt, vàng nhạt, xanh da trời nhạt,... Sẽ kích thích giấc ngủ của bạn nhanh hơn. Đặc biệt, tuyệt đối không nên chọn chiếc gối có gam màu tương phản nhau. Như thế sẽ gây nên cảm giác khó chịu, làm ảnh hưởng tiêu cực tới giấc ngủ của bạn.
  • Chất liệu thoải mái: Bạn nên lựa chọn gối có độ đàn hồi tốt để hỗ trợ các đốt sống cổ, tránh gây tê mỏi. Nhưng không nên chọn gối quá mềm, vì như thế sẽ khiến máu lưu thông không đều. Tốt nhất là chọn những chiếc gối có độ lún khi nằm không quá 3 – 4 cm.
Sử dụng các loại gối yêu thích
Sử dụng các loại gối yêu thích
Ảnh minh họa - nguồn internet
Ảnh minh họa - nguồn internet

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy