Sử dụng Bonjesta như thế nào?

Việc sử dụng đúng cách sẽ giúp tăng hấp thu doxylamine và pyridoxine và Bonjesta phát huy tác dụng tối đa, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Do đó, bạn cần quan tâm những lưu ý sau đây khi sử dụng Bonjesta:

  • Bonjesta được sử dụng bằng đường uống. Theo đó, bạn nên nuốt toàn bộ Bonjesta, lưu ý không nghiền nát, nhai hoặc chia nhỏ viên trừ trường hợp viên có vạch chỉ số và bác sĩ hoặc dược sĩ yêu cầu bạn chia nhỏ viên. Lý do bởi vì làm như vậy có thể giải phóng tất cả hoạt chất trong Bonjesta cùng một lúc, làm tăng nguy cơ tác dụng phụ.
  • Người dùng sản phẩm nên uống Bonjesta khi đói, dạ dày đang rỗng với một ly nước đầy vào trước khi đi ngủ. Liều lượng dựa trên tình trạng sức khỏe, tuổi tác và đáp ứng với điều trị của từng người, liều dùng thông thường là mỗi ngày một lần, mỗi lần uống từ 1 đến 2 viên Bonjesta.
  • Nếu cảm giác buồn nôn kéo dài, bác sĩ có thể hướng dẫn người dùng tăng liều lên hai lần mỗi ngày và uống vào buổi sáng và trước khi đi ngủ. Tuy nhiên, việc dùng quá 2 viên trong một ngày là không nên làm.
  • Bạn nên uống Bonjesta khi đói, trong dạ dày đang rỗng cùng với một ly nước đầy và uống trước khi đi ngủ.
  • Liều lượng cụ thể sẽ dựa trên tình trạng sức khỏe, đối tượng và đáp ứng với điều trị của từng người. Liều dùng thông thường sử dụng 1-2 viên/ngày và uống 1 lần/ngày.
  • Nếu bạn có cảm giác buồn nôn kéo dài, bác sĩ có thể sẽ hướng dẫn bạn dùng tăng liều lên 2 lần/ngày và uống vào buổi sáng và tối trước khi đi ngủ. Tuy nhiên, khuyến cáo không nên dùng quá 2 viên/ngày.
  • Người bệnh nên uống theo đúng hướng dẫn của bác sĩ
Bonjesta được sử dụng bằng đường uống
Bonjesta được sử dụng bằng đường uống
Không nên dùng sản phẩm quá 2 viên/ngày
Không nên dùng sản phẩm quá 2 viên/ngày

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy