Sự bùng nổ làm trắng da ở Hàn Quốc

Ở phương Tây, Coco Chanel đã biến những chiếc áo khoác ngoài thành mốt. Kể từ đó, các cô gái phương Tây đã dành hàng giờ dưới ánh nắng mặt trời và trong phòng tắm nắng để cố gắng làm cho làn da của họ đen hơn. Da trắng có thể trông đẹp nhưng tác động tiêu cực của da nắng bao gồm lão hóa da nhanh hơn, da nhăn nheo và thậm chí là ung thư da.

Ngược lại, các cô gái châu Á lại chọn cách làm trắng da, giúp cải thiện tình trạng da tổng thể. Ngành công nghiệp làm đẹp Hàn Quốc cho ra đời rất nhiều sản phẩm làm sáng da hiệu quả giúp da đều màu và rạng rỡ. Tuy nhiên, một số biện pháp khắc phục bất ngờ cũng có thể được sử dụng.


Kem đánh răng là một chất làm trắng da tuyệt vời. Do đặc tính khử trùng của nó, kem đánh răng cũng giúp làm dịu mụn trứng cá và các vết viêm nhẹ. Trộn một thìa kem đánh răng với một vài giọt nước cốt chanh, và thoa hỗn hợp lên mặt. Tuy nhiên, trước khi thoa hỗn hợp này lên mặt, đừng quên kiểm tra phản ứng của da với dung dịch này: nhỏ một giọt hỗn hợp lên vùng khuỷu tay hoặc cổ, và để trong 5 phút.


Một giải pháp làm trắng da bất ngờ khác là dầu khoáng. Nó hoạt động như một lớp lá chắn giữ độ ẩm cho da, và đó là lý do tại sao sản phẩm này giúp cải thiện tình trạng da. Bạn có thể tự chế huyết thanh làm trắng da bằng sáp dầu khoáng, cánh hoa hồng, sữa, glycerine, gel lô hội và vitamin E. Phương pháp này khá rẻ và hiệu quả. Đừng quên luôn kiểm tra phản ứng của da với sản phẩm mới trước khi thoa lên mặt nhé.


Nguồn: BRIGHTSIDE

Sự bùng nổ làm trắng da ở Hàn Quốc
Sự bùng nổ làm trắng da ở Hàn Quốc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy