Studio Đình Phong

top 4
Quỳnh Trâm

Studio Đình Phong là thương hiệu váy cưới cao cấp, một trong những studio cưới rất được yêu thích tại Tây Ninh hiện nay. Với thiết kế tinh tế đơn giản nhưng luôn khiến các nàng lung linh đẹp nhất trong cuộc hành trình hạnh phúc của bạn, Studio Đình Phong luôn là địa chỉ đứng đầu cho các mẫu váy cưới đẹp và đa kiểu dáng.


Studio Đình Phong luôn mang đến sự chuyên nghiệp và cam kết cung cấp những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Ngoài ra tại đây còn nhận đào tạo học viên Make up, nhiếp ảnh, photoshop chuyên nghiệp từ cơ bản đến nâng cao đảm bảo tay nghề và cơ hội nghề nghiệp sau đào tạo. Studio Đình Phong nhận được vô số những phản hồi tích cực từ phía khách hàng ở cả chất lượng sản phẩm và thái độ phục vụ, mang đến những thiết kế trên chất liệu vải và các vật liệu may cao cấp, đảm bảo được vẻ xinh đẹp tuyệt đối cho các cô dâu. Studio Đình Phong luôn giúp cho các cô dâu trở nên thật lộng lẫy từ make up và bộ váy cưới trong ngày quan trọng nhất cuộc đời của mình.


Đến với Studio Đình Phong bạn sẽ không chỉ được ngắm nghía và lựa chọn mẫu váy cưới mà mình yêu thích mà còn được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn về các sản phẩm phù hợp với cơ thể:

  • Việc chọn những váy cưới chữ A sẽ giúp bạn trở nên thon gọn và tôn dáng hơn rất nhiều. Với thiết kế đơn giản, váy chữ A sẽ làm cho những cô dâu béo trở nên thanh lịch dịu dàng. Những chi tiết trang trí ở phần thân váy sẽ khiến cô dâu quyến rũ và nổi bật hơn. Điểm cộng cho chiếc váy cưới chữ A là đơn giản, nhẹ nhàng, sang trọng mà lãng mạn.
  • Chọn những chiếc váy họa tiết trang trí đơn giản, đường xếp li chạy dọc xuống thân, những chi tiết đính hoa nhỏ hay những chiếc váy cưới dải đăng ten hay chi tiết trang trí quanh eo cũng là một lựa chọn khá tốt đối với những cô dâu béo.
  • Chọn những chiếc váy cưới có cổ hình chữ V hoặc thiết kế theo dạng áo yếm sẽ khiến đôi vai và cổ trở nên thon gầy và cao hơn. Đặc biệt hãy tránh xa những chiếc váy có cổ vuông, vì nó sẽ khiến bạn càng thêm béo hơn.
  • Hãy kết hợp khéo léo với khăn voan mỏng để che lấp đi những khuyết điểm của bạn nếu muốn mặc váy khoe vai trần hoặc trễ vai.
  • Những cô dâu gầy nên chọn váy có phần bèo ở cổ hoặc vai, để trông cảm giác đầy đặn hơn.


Nếu bạn đang cần tìm bộ váy cưới phù hợp với mình, thì hãy đến với Studio Đình Phong nhé! Tại đây bạn sẽ được tư vấn tận tình nhất. Vậy còn đợi chờ gì nữa các chị em ơi? Hãy đến ngay Studio Đình Phong để khoác lên cho mình một bộ váy cưới thật lộng lẫy nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1024 khu phố 4 thị trấn Châu Thành, Tây Ninh

Điện thoại: 0907 371 918 & 0908 817 062

Email: dinhphongstudio123@gmail.com

Website: https://www.flickr.com/photos/trungcanon/

Fanpage: https://www.facebook.com/DinhPhongStudio/

Facebook: https://www.facebook.com/Tranthuytrangmakeup

Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

Studio Đình Phong
Studio Đình Phong
Studio Đình Phong
Studio Đình Phong

Top 10 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Tây Ninh

  1. top 1 Hạnh Phúc Studio
  2. top 2 Vin Wedding
  3. top 3 MP Bridal
  4. top 4 Studio Đình Phong
  5. top 5 Vàng Son Studio
  6. top 6 Vỹ Trần Bridal
  7. top 7 Áo Cưới Hậu
  8. top 8 Su Phan Bridal
  9. top 9 Linh Trang Bridal
  10. top 10 Tiệm Áo Cưới TaiNin

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy