Studio Chung Trần

top 5
Vương An Thùy

Đào tạo Trang điểm – Make Up hiện nay đang là cụm từ khóa được các chị em tìm kiếm rất nhiều. Bởi lẽ, khi trở thành 1 chuyên viên trang điểm, bản thân các bạn được hoạt động trong môi trường làm việc “cực kì thoải mái” và chuyên nghiệp. Đặc biệt, các bạn có nhiều cơ hội được tiếp xúc với nhiều nghệ sĩ lớn và được đi rất nhiều nơi trên Việt Nam cũng như cả trên thế giới.


Chung Trần Studio là một địa chỉ uy tín không chỉ của khách hàng muốn làm đẹp mà còn đối với các bạn trẻ đang có mong muốn học nghề make up. Chung Trần Studio cung cấp dịch vụ trọn gói Áo Cưới - Makeup - Ảnh Cưới - Ngoại cảnh cho các cặp đôi và nhận đào tạo makeup chuyên nghiệp cho học viên.

Một trong những lý do thu hút học viên đến với Chung Trần Studio chính là phong cách makeup theo đúng xu hướng nhẹ nhàng, trong trẻo, đơn giản nhưng vẫn sang trọng và trẻ trung, hoàn thiện vẻ đẹp cho khách hàng. Nhờ nắm bắt kỹ thuật tốt và truyền dạy nhiệt tình nên học viên của studio dễ dang có được việc làm sau khi kết thúc khóa học cũng như chiếm được lòng tin của khách hàng khắp nơi

Đến với studio bạn được đào tạo tất tần tật về kỹ năng make up cô dâu đa dạng phong cách: kiểu Hàn, kiểu Tây, kiểu Thái… Hay make up sự kiện, dự tiệc, hóa trang lễ hội… Với người thầy kinh nghiệm lâu năm trong nghề sẽ hướng dẫn bạn từ kỹ năng cơ bản nhất đến khi thành thạo mọi thao tác. Xu hướng thẩm mỹ trong makeup cô dâu luôn thay đổi liên tục và điều mà studio luôn gửi gắm với học viên là cập nhật không ngừng để giúp các cô dâu xuất hiện hoàn hảo nhất trong ngày cưới.


Không chỉ trang điểm cô dâu được ưu ái mà tất cả các phong cách khách khác đều được Chung Trần Studio chăm chút. Học viên đến với studio sẽ có cơ hội thử thách với nhiều phong cách khác nhau, nhiều mẫu và được hướng dẫn tận tình. Song song với đó bạn còn được học thêm kỹ năng làm tóc cho cô dâu với sự hướng dẫn tận tình của giáo viên. Đảm bảo sau khóa học bạn sẽ trở thành một nhà trang điểm và làm tóc chuyên nghiệp, có thể tự tin hành nghề ở bất cứ môi trường nào.

Chương trình dạy make up tại Chung Trần Studio được chuẩn bị bài bản. Giáo trình luôn cập nhật theo xu hướng mới nhất, chuyên nghiệp từ lý thuyết đến thực hành. Giáo viên dạy kèm từng học viên trong lớp theo trình độ, giới hạn số lượng học viên để đảm bảo kết quả tốt nhất. Đặc biệt, học viên học yếu khoá trước sẽ được bổ sung vào khoá sau để học tiếp đến khi tay nghề vững.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Số 10 Nguyễn Văn Cừ , Phường 4, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
Điện thoại:
0385 981 741 & 0798 088 579

Email: quocchung2991995@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/quocchung2991995

Fanpage: https://www.facebook.com/makeupartistchungtran/

    Chung Trần Studio
    Chung Trần Studio
    Chung Trần Studio
    Chung Trần Studio

    Top 7 Địa chỉ dạy make up chuyên nghiệp nhất TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

    1. top 1 Ngọc Luận Make Up Artist
    2. top 2 Việt Nguyễn Make Up Artist
    3. top 3 Ngân Nguyễn Make Up Store
    4. top 4 Thy Anh Wedding
    5. top 5 Studio Chung Trần
    6. top 6 Make Up Tâm Luxury
    7. top 7 Phượng Studio

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy