Studio Bính

top 8
Phương Trinh

Luôn đi đầu trong xu hướng váy cưới, Studio Bính cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất tại Thái Bình mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay. Tại đây, bạn dễ dàng tìm được cho mình một mẫu váy cưới phù hợp với sở thích và hợp thời thượng, bởi những thiết kế rất tỉ mỉ, đính kết cầu kỳ và đặc biệt chất liệu cao cấp. Váy cưới tại Studio Bính luôn chú trọng đến sở thích, cá tính và phom dáng của khách hàng, để từ đó đưa ra những tư vấn tốt nhất cho bạn. Và chắc chắn rằng BST tại Studio Bính sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô dâu trong ngày đại hỷ của cuộc đời mình.


Một khi đến với nơi này, đảm bảo các cô dâu sẽ thật sự ngỡ ngàng trước những bộ váy cưới lung linh, đủ sắc màu, đẹp đến mức hoàn hảo và chắc hẳn sẽ không thể nào rời khỏi Studio Bính nếu như chưa thuê được một bộ váy cưới nào ở đây. Những ai đã từng khoác lên mình chiếc váy cưới của Studio Bính đều có thể nhận thấy, các thiết kế luôn thể hiện sự độc đáo, sáng tạo trong thời trang.


Váy cưới thiết kế của Studio Bính đáp ứng đầy đủ các tiêu chí Đẹp - Độc - Lạ - Sang Trọng - Đẳng Cấp, để các cô dâu không những sẽ cảm thấy tự tin, tỏa sáng hơn từ vẻ lộng lẫy, kiêu sa mà còn khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm cơ thể. Cho dù bạn là cô dâu béo hay gầy, thấp hay cao khi khoác lên mình bộ áo cưới màu trắng thì bạn sẽ là công chúa của chính câu truyện tình yêu của mình. Một khi tìm đến thiên đường váy cưới của Studio Bính bạn sẽ được khám phá BST khổng lồ về các mẫu váy cưới trắng tinh khôi khiến bất cứ ai cũng phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp trường tồn với thời gian.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 206 Hùng Vương, Phú Khánh, TP. Thái Bình, Thái Bình

Điện thoại: 0962 901 666

Email: aocuoibinh@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/aocuoibinhthaibinh/

Studio Bính
Studio Bính
Studio Bính
Studio Bính

Top 9 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất tỉnh Thái Bình

  1. top 1 Áo Cưới Hoàng Cung
  2. top 2 Lazi Wedding
  3. top 3 iLus Studio
  4. top 4 Studio Uyên Tít
  5. top 5 Huong Victoria Bridal Limited
  6. top 6 Áo Cưới Vân Kiên
  7. top 7 Áo Cưới MoDa - Thái Bình
  8. top 8 Studio Bính
  9. top 9 Hiếu Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy