Stopest Việt Nam

top 4
Văn Kim Nguyên

Công ty Kiểm soát côn trùng Stopest, thành lập từ năm 1991 và có trụ sở tại Malaysia, là một đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ kiểm soát côn trùng đa dạng. Stopest chuyên xử lý côn trùng bay, côn trùng bò như ruồi, muỗi, kiến, gián, chuột, mối, và nhiều loại côn trùng khác. Bên cạnh đó, công ty còn cung cấp giải pháp khử trùng phòng dịch Covid-19 với 5 loại thuốc chuyên dụng, đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Stopest có trạm dịch vụ và đội ngũ chuyên viên kỹ thuật được đào tạo chuyên sâu về dịch hại. Họ nắm vững các kỹ thuật cần thiết để đảm bảo đáp ứng nhanh chóng với mọi nhu cầu của khách hàng. Đội ngũ giám sát của công ty có hơn 15 năm kinh nghiệm, đã điều hành và xử lý côn trùng cho hàng trăm công trình lớn và nhỏ trên khắp cả nước.

Tất cả các hóa chất sử dụng tại Stopest đều đã qua kiểm nghiệm và có chứng nhận MSDS của Bộ Y tế. Chúng được nhập khẩu từ các tập đoàn công nghiệp hóa chất hàng đầu thế giới như Bayer (CHLB Đức), Sumitomo (Nhật Bản), Basf (CHLB Đức),... Công ty tuân thủ đầy đủ các tiêu chuẩn trong việc kiểm soát côn trùng và động vật gây hại, theo các chuẩn VSATTP, ISO, HACCP, phục vụ cho các doanh nghiệp trong ngành thực phẩm, nhà hàng, khách sạn, tòa nhà, văn phòng, và nhiều lĩnh vực khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tòa nhà số 12, đường số 08, KDC CityLand Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Điện thoại:
0896 674 089
Email:
trang.ttt@stopest.vn
Website:
https://stopest.vn/
Fanpage:
www.facebook.com/StopestVietNam/

Stopest Việt Nam
Stopest Việt Nam
Stopest Việt Nam
Stopest Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy