Stelia Beach Resort

top 1
Phương Trinh

Tọa lạc ngay trên đường Độc Lập, tuyến đường biển đẹp nhất thành phố Tuy Hòa, Phú Yên, khu nghỉ dưỡng Stelia Beach Resort trải dài hơn 500m mặt biển là nơi lưu trú lý tưởng cho du khách muốn có trải nghiệm nghỉ dưỡng an yên, sang trọng khi đến với mảnh đất “hoa vàng trên cỏ xanh”.


Stelia Beach Resort là khu nghỉ dưỡng được thiết kế sang trọng theo tiêu chuẩn 5*, gồm 47 phòng nghỉ/villas và biệt thự với thiết kế đương đại, được truyền cảm hứng từ những đường nét kiến trúc của Santorini - Địa Trung Hải, góp phần tạo nên đẳng cấp khác biệt.


Hơn thế nữa, Stelia Beach Resort còn mang đến những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc và đa dạng từ tinh hoa ẩm thực quốc tế cho đến những món Việt đậm đà, có thể làm thoả lòng kể cả những thực khách khó tính nhất. Còn gì tuyệt vời hơn khi được tận hưởng những món ăn đẳng cấp và cảm nhận cơn gió biển mát lành tại nhà hàng tre lớn nhất Việt Nam, hay giữa không gian đương đại của nhà hàng Aroma, và đặc biệt là một góc riêng tư trên bãi biển lãng mạn và nguyên sơ.


Ngoài ra khi đến với nơi này, bạn cũng đừng bỏ qua thời gian thư giãn tuyệt vời cho bản thân với phòng xông hơi và spa đẳng cấp 5 sao tại Aura Spa. Hoặc cùng nhau chơi Billiard hoặc hát karaoke để chia sẻ những khoảnh khắc thú vị và thoải mái.


Stelia Beach Resort sẽ là điểm đến lý tưởng để thư giãn, trải nghiệm những dịch vụ tuyệt hảo và tận hưởng không khí trong lành, mang âm hưởng tự nhiên với:

  • Các gói trị liệu tại Aura Spa
  • Bể sục và phòng xông hơi
  • Trung tâm thể dục thể thao với hệ thống máy tập gym, rèn luyện sức khỏe phong phú
  • Bể bơi vô cực hướng biển
  • Không gian thư giãn tại nhà hàng Tre lớn nhất Việt Nam Gozo
  • Nhà hàng Aroma mang đến các thực đơn đẳng cấp chuẩn 5 sao

Được thiết kế đặc biệt dành riêng cho những vị khách tìm kiếm trải nghiệm nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe toàn diện giữa lòng thiên nhiên. Stelia Beach Resort chính là nơi hoàn hảo để thư giãn và hòa mình vào không khí trong lành, ngắm nhìn đại dương với vệt nắng chiều dần lặn trong êm ả, yên bình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô C1, Đường Độc Lập, P9, TP. Tuy Hoà, Phú Yên

    Điện thoại: 025 7366 6678 | 0961 457 939

    Email: info@steliaresort.com

    Website: steliabeachresort.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/steliabeachresort/

    Stelia Beach Resort
    Stelia Beach Resort
    Stelia Beach Resort
    Stelia Beach Resort
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy