Stagerin là gì?

Stagerin được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam, là sản phẩm của công ty Cổ phần Dược- TTBYT Bình Định (Bidiphar). Được cấp phép bởi cục quản lý dược – Bộ Y tế. Sản phẩm có tác dụng trong phòng say tàu xe, rối loạn tiền đình. Thành phần công thức sản phẩm Stagerin hoạt chất chính là Cinnarizin 25mg và hệ thống các tá dược vừa đủ 1 viên (gồm: Tinh bột mì, Lactose, Eragel, Eratab, Povidone, Talc, Magnesi stearat, Aerosil). Dạng bào chế của Stagerin là viên nén có màu trắng, hình tròn, 1 mặt viên Stagerin có khắc chữ CINNARIZIN, mặt kia khắc vạch, cạnh thành viên sản phẩm phải lành lặn.


Dạng và hàm lượng của sản phẩm

  • Dạng bào chế: Viên nén
  • Đóng gói: Hộp 5 vỉ x 10 viên nén
  • Hàm lượng: 25mg

Thông tin thành phần Cinnarizine

Đặc tính dược lực học

  • Cinarizin là sản phẩm kháng histamin H1, đồng thời có tác dụng chống tiết acetylcholin và an thần. Cinarizin có thể chặn các thụ thể ở cơ quan tận cùng của tiền đình và ức chế sự hoạt hóa quá trình tiết histamin và acetylcholin. Cinarizin được sử dụng đế phòng say tàu xe nhờ khả năng dung nạp tốt cũng như ít gây buồn ngủ. Cinarizin cũng được dùng trong các rối loạn tiền đình.

Đặc tính dược động học

  • Sau khi uống, cinarizin đạt được nồng độ đỉnh huyết tương từ 2 đến 4 giờ. Sau 72 giờ, sản phẩm vẫn còn thải trừ ra nước tiểu. Nửa đời huyết tương của sản phẩm ở người trẻ tuổi khoảng 3 giờ.
Hình ảnh minh họa sản phẩm
Hình ảnh minh họa sản phẩm
Hình ảnh minh họa sản phẩm
Hình ảnh minh họa sản phẩm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy