Spring Breeze - Wanna One

Ca khúc nằm trong album mới nhất của Wanna One dành cho lần comeback cuối cùng của 11 chàng trai. Với lần trở lại có ý nghĩa đặc biệt này, một bài hát mang hơi hướng của sự vui tươi, hi vọng được phát hành với niềm tin rằng tình yêu của họ và fan sẽ mãi không rời xa nhau.


Bài hát được phát hành vào cuối năm cùng với thời tiết giao mùa lạnh buốt, lễ Giáng sinh đang đến gần thế nhưng họ lại phải tan ra. Tất cả giá lạnh đó đã được xua tan bằng ca khúc với ca từ ngọt ngào và vũ đạo uyển chuyển khó rời mắt của Wanna One. Ca khúc mang tên “Spring Breeze” nói về hai người yêu nhau bị tách khỏi nhau và cố gắng trở lại bên nhau một lần nữa. Bài hát tập trung vào việc Wanna One sẽ chiến đấu chống lại số phận buộc họ phải chia tay bằng tất cả sức mạnh như thế nào. Đây là một ca khúc dance alternative với những yếu tố pop synth đi kèm. Video âm nhạc cũng có những đoạn nhảy ấn tượng.


Thưởng thức ca khúc sẽ giúp bạn đón một mùa giáng sinh ấm áp hơn, cảm nhận được nhiệt huyết và sự tươi sáng của mùa xuân trong đó. "Chúng ta sẽ gặp lại nhau lần nữa, khi cơn gió mùa xuân thoảng qua/Tôi sẽ mỉm cười rạng rỡ/Và ôm lấy bạn thêm một lần"

Spring Breeze - Wanna One
Spring Breeze - Wanna One
Spring Breeze - Wanna One

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy