Splendid Star Boutique Hotel

Để tìm kiếm một khách sạn dành cho gia đình lý tưởng ở Hà Nội không phải là quá khó, nếu bạn mong muốn tìm khách sạn vừa đẹp lại thuận tiện giao thông để khám phá Hà Nội thì bạn đừng bỏ qua Splendid Star Boutique Hotel, chắc chắn đây là một lựa chọn đúng đắn cho những du khách khi đến Hà Nội.


Splendid Star Boutique Hotel có vị trí rất gần với một số địa danh nổi tiếng ở Hà Nội như Nhà Thờ Lớn và Hoàng Thành Thăng Long.... Splendid Star Boutique Hotel là lựa chọn lý tưởng của khách du lịch. Wifi miễn phí được cung cấp cho khách. Hệ thống các phòng của Splendid Star Boutique Hotel đều có tv màn hình phẳng, quầy bar mini và điều hòa nhiệt độ. Trong thời gian ở đây, hãy tận hưởng những tiện nghi được cung cấp bao gồm bàn lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và nhân viên hỗ trợ khách. Du khách tại Splendid Star Boutique Hotel cũng được chào đón thử nghiệm bữa sáng, ngay trong khách sạn.


Đối với du khách có xe cộ, bãi đỗ xe có bảo vệ có sẵn chào đón bạn 24/24. Từ khách sạn bạn cũng có thể đến những nhà hàng nổi tiếng tại Hà Nội như Bellissimo restaurant, Nhà hàng AMATO và Nhà Hàng Delisa, phục vụ một số món ăn rất tuyệt vời. Splendid Star Boutique Hotel sẽ là địa chỉ tuyệt vời cho bạn trong kì nghỉ tại Hà Nội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 19 Ấu Triệu, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3938 1621
  • Đặt phòng tại đây: https://www.booking.com/hotel/vn/splendid-star-boutique.vi.html
Splendid Star Boutique Hotel
Splendid Star Boutique Hotel
Splendid Star Boutique Hotel
Splendid Star Boutique Hotel

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy