Spider-Man: Homecoming

Nếu bạn đã từng mến mộ anh chàng người nhện qua hoạt hình thì bom tấn năm 2017 của vũ trụ điện ảnh Marvel chắc hẳn sẽ khiến bạn gật gù với kỹ xảo điện ảnh hiện đại và choáng ngợp. Có thể bạn đã biết là suốt 15 năm vì nhiều lý do phức tạp mà Marvel đã trót bán bản quyền của Spider-Man cho Sony, nhưng Spider-Man Homecoming đánh dấu sự trở lại của Người Nhện vào vũ trụ điện ảnh Marvel. Spider-Man: Homecoming là phim điện ảnh thứ sáu về Người Nhện trong 15 năm qua. Tác phẩm có ý nghĩa đặc biệt vì là phim riêng đầu tiên của người hùng trong vũ trụ điện ảnh Marvel. Giờ đây, Người Nhện không còn đơn độc mà sống trong thế giới vốn đã có rất nhiều siêu anh hùng thành danh như Captain America, Iron Man hay Thor.

Bên cạnh đó, phim giới thiệu Người Nhện trẻ nhất màn bạc khi diễn viên chính Tom Holland chỉ mới 21 tuổi. Trong các phiên bản trước, Tobey Maguire và Andrew Garfield lần lượt 27 và 29 tuổi khi thủ vai. Phim mới phá cách về câu chuyện khi không kể lại hoàn cảnh khiến Peter có siêu năng lực, cũng không lấy cái chết của bác Ben làm trọng tâm như các phim cũ. Câu chuyện bắt đầu sau cuộc nội chiến của các anh hùng trong Captain America: Civil War. Peter Parker (Tom Holland) quay về New York, tiếp tục việc học cũng như cứu người trên đường phố. Tony Stark huấn luyện cậu và yêu cầu Peter không được quá mạo hiểm khi hoạt động. Từ một phi vụ, Peter phát hiện đường dây buôn bán các vũ khí công nghệ cao. Đứng đầu đường dây này là Adrian Toomes, một ác nhân có bộ giáp cánh chim. Cãi lời Người Sắt, Người Nhện tự theo đuổi vụ việc và chạm trán với Vulture. Kịch bản đan cài nhuần nhuyễn mô-típ siêu anh hùng và bối cảnh học đường, xoay quanh chủ đề về sự trưởng thành của người hùng vị thành niên.

Tác phẩm khéo xây dựng các tình huống, khiến người xem cảm nhận hành trình thay đổi tâm lý của Peter tự nhiên chứ không áp đặt bằng lời thoại. Sau sự thành công này, Spider-Man Homecoming đã đánh dấu tên tuổi của mình sâu hơn vào tiềm thức người hâm mộ khi đã xuất sắc lọt vị trí 7 trong top những bộ phim được tìm kiếm nhiều nhất trên Google năm 2022.

Spider-Man : Homecoming
Spider-Man : Homecoming
Spider-Man : Homecoming

Top 10 Bộ phim được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong năm 2022

  1. top 1 RRR
  2. top 2 Pushpa: The Rise (2021)
  3. top 3 K.G.F: Chapter 2
  4. top 4 Spider-Man : No Way Home
  5. top 5 Thor : Love and Thunder
  6. top 6 Jurassic World (2015)
  7. top 7 Spider-Man: Homecoming
  8. top 8 The Amazing Spider-Man Trilogy
  9. top 9 The Matrix Franchise
  10. top 10 Kutty (2010)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy