Top 6 Thương hiệu đồ dùng trẻ em tốt nhất đến từ Hàn Quốc

  1. top 1 Mother-K
  2. top 2 K-MOM
  3. top 3 UNIFRIEND
  4. top 4 Unimom
  5. top 5 Spectra
  6. top 6 Fatz baby

Spectra

Spectra là thương hiệu đồ dùng cho mẹ và bé hàng đầu tại Hàn Quốc, chuyên cung cấp những đồ dùng, dụng cụ cần thiết hỗ trợ mẹ trong quá trình mang thai và sinh nở. Sản phẩm của Spectra được làm từ chất liệu BPA - Free an toàn được các bà mẹ trên khắp thế giới tin dùng.


Spectra có 2 dòng sản phẩm chủ đạo là máy hút sữa và phụ kiện cho máy hút sữa. Với dòng sản phẩm máy hút sữa Spectra có 2 loại là máy hút sữa bằng điện và máy hút sữa bằng tay. Riêng máy hút bằng điện có hút 1 bên và hút 2 bên, với lực hút đều, êm ái, thiết kế an toàn, kiểu dáng bền đẹp, cho khách hàng nhiều chọn lựa. Các sản phẩm của Spectra đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng được người tiêu dùng đánh giá cao như chứng chỉ chứng nhận sản phẩm đảm bảo chất lượng y tế theo tiêu chuẩn châu Âu (CE), chứng chỉ chứng nhận đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe cộng đồng theo tiêu chuẩn FDA Mỹ và chứng chỉ chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng quốc tế.


Máy hút sữa điện đôi Spectra được thiết kế với 2 bầu hút mang đến cho các bà mẹ một thiết kế lý tưởng bởi ưu điểm nhỏ gọn, nằm gọn trong lòng bàn tay và công nghệ hút tạo nên sự thoải mái và tự do. Máy hút sữa điện đôi được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ mới nhất của hãng Uzinmedicare tái tạo gần như thật quá trình bú của trẻ với cơ chế hút 2 giai đoạn giúp mẹ luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu nhất. Bên cạnh đó, máy còn vô cùng linh hoạt khi áp dụng lực hút các cấp độ và chế độ mát-xa kích thích sữa khác nhau, dễ dàng cho mẹ tùy chọn cài đặt hợp với thể trạng của mình. Màn hình LCD sang trọng, dễ nhìn, chế độ tự động tắt sau 30 phút,... và thêm nhiều tiện ích khác, các sản phẩm máy hút sữa điện đôi Spectra hứa hẹn sẽ hỗ trợ đắc lực mẹ trong công việc chăm sóc bé.


Website: https://spectrababy.vn/

Spectra
Spectra
Spectra
Spectra

Top 6 Thương hiệu đồ dùng trẻ em tốt nhất đến từ Hàn Quốc

  1. top 1 Mother-K
  2. top 2 K-MOM
  3. top 3 UNIFRIEND
  4. top 4 Unimom
  5. top 5 Spectra
  6. top 6 Fatz baby

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy