Spamini Thắm

top 6
Phương Trinh

Tìm một địa chỉ nhấn mí an toàn chính là một trong những tiêu chí hàng đầu giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí bồ câu đẹp cuốn hút, duy trì lâu dài mà không lo ảnh hưởng đến cơ nâng mi và thị lực. Không nằm ngoài danh sách này, tại Gia Lai, Spamini Thắm cũng là một địa chỉ làm đẹp uy tín, chuyên nghiệp mà bạn không nên bỏ qua. Với những cam kết về chất lượng, uy tín đã được khẳng định qua một thời gian dài, Spamini Thắm luôn trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các chị em trên địa bàn.


Tại đây, dịch vụ nhấn mí được thực hiện bởi kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao cùng hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc hiện đại và Spamini Thắm luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình trong việc mang đến đôi mắt 2 mí to tròn đều đặn, đầy sức hút cho những vị thượng đế thân yêu. Ngoài ra, Spamini Thắm còn áp dụng kỹ thuật cắt mí mắt mini deep - phương pháp bóc tách, loại bỏ da chùng, mỡ thừa và kết hợp tạo hình mắt 2 mí phù hợp với khuôn mặt. Sau khi thẩm mỹ cắt mí mắt, đôi mắt sẽ được trẻ hóa, trở nên trẻ trung và to tròn không thua kém các sao Hàn Quốc.

Như bạn biết đấy, nhấn mí là giải pháp thẩm mỹ được ưa chuộng có thể nhanh chóng giúp bạn sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên như mong muốn mà không lo để lại sẹo và đảm bảo hoàn toàn tự nhiên vì không có bất kỳ dấu vết dao kéo nào sau khi thực hiện. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về vấn đề nhấn mí ở đâu uy tín tại Gia Lai thì đừng ngần ngại đến với Spamini Thắm - địa chỉ đã được khẳng định bởi hàng ngàn khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 11 Phan Kế Bính, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0326 215 512

Facebook: www.facebook.com/spaminipleiku

Spamini Thắm
Spamini Thắm
Feedback tại Spamini Thắm
Feedback tại Spamini Thắm

Top 6 Địa chỉ nhấn mí đẹp và an toàn nhất Gia Lai

  1. top 1 Mỹ Viện An An
  2. top 2 Nguyễn Hồng Thúy Beauty Center
  3. top 3 Miss M Spa
  4. top 4 Thẩm Mỹ Tố Diễm
  5. top 5 Bích Phượng - Filler & Nhấn mí - Cắt mí GIA LAI
  6. top 6 Spamini Thắm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy